Ronaldo có đôi lời gửi tới thế giới giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 11:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã có những lời chia sẻ thật lòng về sự nguy hiểm của dịch Covid-19 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên anh cũng khuyên mọi người không nên quá hoang mang và nên làm theo những chỉ dẫn của Tổ chức Y tế thế giới.

Trước đó đã có những nghi ngờ về việc Cristiano Ronaldo nhiễm Covid-19 sau khi đồng đội của anh Daniele Rugani được Juventus công bố là đã nhiễm loại virus nguy hiểm này. Không chỉ có Ronaldo, mà toàn bộ 121 người bao gồm thành phần ban huấn luyện và các cầu thủ của Juventus đã buộc phải cách ly để theo dõi tình hình sức khỏe.

Một tin tốt lành đến với siêu sao người Bồ Đào Nha là anh đã âm tính với Covid-19. Kết quả này chính thức phủ nhận những tin đồn được loan tại Italia về việc siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bị nhiễm Covid-19. Mặc dù đang ở quê nhà nhưng Ronaldo vẫn liên lạc hàng ngày với nhân viên y tế của Juventus và duy trì chế độ tập luyện trong phòng tập thể dục cá nhân.

Ronaldo có đôi lời gửi tới thế giới giữa mùa dịch Covid-19

Và mới đây CR7 đã có đôi lời gửi tới thế giới giữa mùa dịch Covid-19 khi chứng kiến dịch bệnh đang hoành hành tại Italia và thậm chí nó đang diễn ra với chính đồng đội của anh.

“Thế giới đang trải qua thời kỳ khó khăn. Ở thời điểm hiện tại đoàn kết chính là yếu tố quan trọng giúp chúng ta vượt qua giai đoạn này”, Ronaldo viết lên trang cá nhân.

“Tôi muốn chia sẻ với các bạn với tư cách một người con, một người cha chứ không phải dưới tư cách một cầu thủ bóng đá”

“Chúng ta nên tuân theo lời khuyên của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới). Tôi muốn mọi người đoàn kết để vượt qua tất cả.”

Ronaldo cũng gửi lời động viên tới Rugani 

“Qua đây tôi cũng gửi lời hỏi thăm tới đồng đội Rugani của tôi ở Juventus. Cậu ấy hãy bình tĩnh và tuân thủ những chỉ dẫn của bác sỹ để bảo vệ mình và những người khác”

Tất cả các trận đấu thuộc 5 giải Vô địch Quốc gia hàng đầu châu Âu đã bị hoãn cho đến tháng 4. Serie A là giải đấu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19. Mới nhất giải đấu này xác nhận có có thêm 5 cầu thủ của giải đấu này dương tính với Covid – 19, nâng tổng số ca nhiễm lên con số 7.

Phong Trần

Bình luận bài viết