Ronaldo đến thăm Sir Alex trong ngày về Old Trafford

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 18:01
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc cuộc đối đầu với MU ở Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức đến thăm người thầy cũ, Sir Alex Ferguson.

Tham khảo thêm:

Ronaldo đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt những danh hiệu cao quý mà bất kì cầu thủ nào cũng mong muốn. Dù đã bay cao bay xa trong màu áo của các câu lạc bộ khác nhau nhưng với Ronaldo, MU vẫn là nơi chốn đem lại cho anh nhiều bình yên nhất.

MU chính là bệ phóng tài năng của Ronaldo, là nơi anh đã được chắp cánh ước mơ và đặt những nền móng đầu tiên cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình.

Và nhắc đến đây, không thể không nhắc đến Alex Ferguson, người đã dẫn dắt Ronaldo ngay từ những đường bước đầu tiên và giúp anh có được sự nghiệp đỉnh cao như hôm nay.

Sir Alex không chỉ là người thầy mà đối với Ronaldo, ông còn là một người cha già vĩ đại. Nếu như Sir Alex không đưa Ronaldo từ Sporting Lisbon tới Old Trafford và nhào nặn anh thì có lẽ giờ này bóng đá thế giới đã không có một ngôi sao xuất sắc đến như vậy.

alex ferguson
Sir Alex Ferguson chính là người chắp cánh cho ước mơ của Ronaldo

Cũng chính vì điều này mà Sir Alex luôn là người thầy, người cha, Ronaldo yêu mến, kính trọng nhất. Và trong lần về thăm “nhà” lần này, Ronaldo chắc chắn không thể quên ghé thăm vị cha già vĩ đại của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ Sir Alex bị bệnh mà Ronaldo ghé thăm ông. Dù rất lo lắng cho sức khỏe người thầy nhưng Ronaldo vẫn không thể ghé thăm và lần trở về này anh đã không bỏ lỡ cơ hội đó.

Ngay sau khi cuộc đối đầu giữa MU và Juventus kết thúc, Ronaldo đã không về Italia mà tranh thủ đi thăm người thầy cũ.

Tại nhà riêng của thầy, Bồ Đào Nha đã dành những lời hỏi thăm và cùng chụp ảnh với Sir Alex. Cả 2 thầy trò tỏ ra vô cùng vui vẻ và nở những nụ cười rạng rỡ trong ngày hội ngộ.

ronaldo
Ronaldo đến thăm Sir Alex trong ngày về Old Trafford

Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đó lên Twitter và nói rằng: “Một HLV xuất sắc, nhưng trên tất cả ông ấy là người đàn ông tuyệt vời, người đã dạy tôi rất nhiều điều trong và ngoài sân cỏ. Thật vui khi nhìn thấy thầy vẫn khỏe mạnh!”

Ngay sau khi thăm thầy, Ronaldo sẽ trở về CLB. Anh sẽ cùng Juventus có chuyến làm khách đến sân của Empoli vào 27/10 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.