Ronaldo nổ súng, Juventus thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo ghi bàn thắng giúp Juventus ấn định chiến thắng 2-0 trước Udinese. Đây cũng là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Juve trên tất cả các đấu trường, giúp họ thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử CLB.

Xem thêm:

Dù phải làm khách trên sân Udinese tại vòng 8 , tuy nhiên với sức mạnh của nhà đương kim vô địch cùng siêu bom tấn Ronaldo, Juventus đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội chủ nhà. Đáng chú ý là bàn thắng “nhanh như điện” của Ronaldo vào phút thứ 37.

Juventus thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB

Chiến thắng này giúp đội bóng thành Turin có chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Serie A kể từ đầu mùa và thứ 10 trên mọi mặt trận (2 trận thắng tại ), qua đó thiết lập kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử đội bóng.

Trong lịch sử tại Serie A, đã từng có một số CLB đã từng làm được điều này gần đây nhất là mùa trước. Roma cũng đã có khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào thắng cả 10 trận trên tất cả các đấu trường như Juventus. Họ đang có 2 trận toàn thắng tại giải đấu khắc nghiệt như Champions League.

Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Udinese

Trong số các đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu thật ngạc nhiên khi Juve và là 2 đội chưa phải nhận một thất bại nào trên tất cả các đấu trường.

Nhiều người tin rằng với phong độ hiện tại, khả năng “Bà đầm già” sẽ sớm vượt qua kỷ lục thắng 10 trận liên tiếp tại giải VĐQG do thiết lập mùa 2015/2016, qua đó thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết