Ronaldo tái lập kỷ lục của huyền thoại Juventus

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 17:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cú đúp vào lưới Empoli vào cuối tuần trước đã giúp tiền đạo Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục tồn tại 61 năm của huyền thoại của Juventus, John Charles.

Xem thêm: 

Từ khi đến với Bianconeri vào mùa hè năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng sau 10 trận đầu tiên tại .

Và cách đây 61 năm, người đầu tiên có được thành tích ghi bàn đáng nể đó chính là John Charles, một trong những huyền thoại xuất sắc của Juventus.

John Charles
John Charles là cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi được 7 bàn trong 10 trận đầu ra mắt đội

Cựu tiền đạo người xứ Wales chuyển đến Bà đầm già thành Turin vào năm 1957 từ Leeds United. Trong mùa giải năm ấy, Charles đã ghi được 28 bàn thắng.

5 năm tại Juventus, ông đã ra sân 155 lần và ghi được 108 bàn thắng.

Trước đây, đã có một số tiền đạo nổi tiếng khác đã đến với đội bóng như , Carlos Tevez, Filippo Inzaghi và họ đều ghi được 6 bàn trong 10 trận đầu tiên khoác áo Bianconeri, ít hơn Ronaldo 1 bàn.

Sở hữu 7 bàn thắng, chân sút này góp phần không nhỏ vào thành tích bất bại của đội chủ sân Allianz tại giải bóng đá số một Italia năm nay với 28 điểm sau 10 vòng đấu. Ngoài ra, cựu tiền đạo còn có được 4 pha kiến tạo.

Ronaldo
Ronaldo vẫn đang thi đấu vô cùng bùng nổ

Juventus với Ronaldo thi đấu rất ổn định trong đội hình đang hướng đến chiếc cúp Scudetto thứ 8 liên tiếp. Ngoài ra, đấu trường cũng là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này sau 22 năm không thể lên ngôi.

Đặng Phong

Bình luận bài viết