Ronaldo thẳng thắn nói về công nghệ VAR sau trận đấu vất vả của Juventus

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 05:40
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Sampdoria, Ronaldo có đôi lời nhận xét về công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn ủng hộ việc VAR phát triển thêm trong tương lai.

Tham khảo thêm:

 

Trận đấu giữa Sampdoria và Juventus trong khuôn khổ vòng 19 giải Serie A đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Juventus. Cả 2 bàn thắng của đội bóng thành Turin đều được ghi do công của Ronaldo. Chiến thắng này giúp Juventus củng cố ngôi đầu bảng với 53 điểm trước khi khép lại giai đoạn lượt đi và năm 2018 dương lịch.

Ngoài tình huống ghi bàn của Ronaldo và Fabio Quagliarella trong trận đấu thì còn một tình huống đáng chú khác là tiền vệ Riccardo Saponara bên phía các vị khách cũng suýt chút nữa có thể điền tên lên bảng tỉ số nếu không có sự xuất hiện của công nghệ VAR. Nếu không có công nghệ hỗ trợ trọng tài có lẽ Juventus đã phải chấp nhận chia điểm trước khi khép lại năm 2018.

“Lão bà” vẫn suýt ôm hận nếu không được VAR giải cứu phút 90+2

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cảm thấy rất vui vì đã giúp đội chủ nhà có 3 điểm trọn vẹn. Đồng thời Ronaldo cũng nói về tình huống của Riccardo Saponara.

“Chúng tôi đã thi đấu tốt, mà nói đúng hơn là chúng tôi đã làm rất tốt từ đầu mùa giải đến giờ. Thế nhưng mùa giải còn rất dài, vì thế chúng tôi vẫn cần tiếp tục duy trì sự tập trung”

Ronaldo ủng hộ tính công bằng của VAR

“Còn VAR sao? Tôi thích công nghệ này bởi nó hạn chế việc các trọng tài mắc sai lầm. Tôi ủng hộ công nghệ này sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Dù sao công việc của trọng tài cũng rất khó khăn nên chúng ta nên tạo mọi điều kiện để họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ”

Việc áp dụng công nghệ VAR vào là một cuộc cách mạng lớn của giải đấu và Serie A cũng không phải ngoại lệ.

Phong Trần

Bình luận bài viết