Ronaldo thâu tóm sân Camp Nou, đổi tên thành CR7?

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 20:46
2.8 /5 của 17 đánh giá

Lần đầu tiên trong lịch sử thành lập, Barcelona sẽ rao bán tên SVĐ Camp Nou và Cristiano Ronaldo đang được khuyên nhủ nên tham gia vào sự kiện này và đổi tên sân của kình địch với Real Madrid thành… CR7.

Tối ngày 21/4, trang chủ của câu lạc bộ ) để góp phần gây quỹ chống dịch Covid-19 đang hoành hành tại Tây Ban Nha cũng như rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

Ngay sau khi biết được thông tin này, các fan của Barcelona đang rất băn khoăn rằng tên của đội bóng yêu thích ở mùa giải tới sẽ ra sao, và mới đây, một quan chức hàng đầu của Nigeria đã nảy ra một ý tưởng khá điên rồ khi cho rằng cần tham gia vào việc mua lại bản quyền tên SVĐ Nou Camp và đổi tên sân nhà của Barcelona thành… CR7.

Ông Bashir Amad, trợ lý của tổng thống Nigeria đã gửi đến siêu sao người Bồ Đào Nha thông điệp: “Cristiano, hãy mua lại tên sân vận động Nou Camp và biến nó thành CR7” trên trang Twitter cá nhân, thậm chí người đàn ông này còn gắn thẻ Ronaldo trong bài viết của mình để thể hiện rằng mình đang không hề đùa cợt.

Trợ lý tổng thống Nigeria khuyên Ronaldo mua lại sân Camp Nou

Nhiều fan của Ronaldo cũng đã nhanh chóng hưởng ứng đề nghị này, một fan của siêu sao người Bồ thậm chí còn có bình luận cho rằng, cái tên CR7 hiện còn đang “hot” hơn rất nhiều so với tên hiện tại của SVĐ Nou Camp.

  • Xem thêm: 

Hiện tại vẫn chưa có nhũng phản ứng nào đến từ CR7 về vụ việc này, thế nhưng có thể nói, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không bao giờ làm theo lời khuyên của ông Bashir Amad và Barcelona cũng sẽ không ráo bán bản quyền SVĐ Nou Camp cho CR7 khi anh từng chơi cho – kình địch của Barcelona.

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ gần như không làm như vậy

Trước đây từng có thông tin cho rằng, tên của CR7 sẽ được đặt theo một sân vận động tại Bồ Đào Nha, tuy nhiên, cho đến thời điểm này điều này vẫn chưa được thực hiện và những gì mà CR7 nhận được tại quê nhà vẫn chỉ là một bức tượng để vinh danh những đóng góp của anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha