Ronaldo tiếp tục toả sáng, Juventus nhẹ nhàng vượt qua SPAL

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 08:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo tiếp tục có một trận đấu xuất sắc và đem về chiến thắng dễ dàng cho Juventus trước SPAL với tỉ số 2-0.

 

Ghi bàn: Cristiano Ronaldo 29′, Mario Mandzukic 60′

Với vị thế hơn hẳn đối thủ của mình, Juventus đẩy cao đội hình ngay từ đầu nhưng đội khách cũng ngay lập tức tổ chức phòng ngự số đông vô cùng kín kẽ khiến Bà đầm già không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Juve chỉ tạo được 2 tình huống tấn công đáng kể xuất phát từ 2 nỗ lực sút xa ngoài vòng cấm của Douglas Costa.

Thi đấu bế tắc, thế nhưng Juventus lại sở hữu một Cristiano Ronaldo luôn có thể tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại. Phút 29, Mohamed Fares phạm lỗi với Mattia De Sciglio bên cánh phải. Từ chấm đá phạt, Miralem Pjanic rót bóng vào vòng cấm địa SPAL.

Ronaldo tạo ra sự khác biệt với bàn mở tỉ số

Chính CR7 là cái tên di chuyển thông minh lẻn xuống phía sau, đệm chân trái một chạm khiến Alfred Gomis chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. Tỉ số được mở cho Juventus sau tình huống toả sáng của Ronaldo.

Có được bàn thắng mở tỉ số, Juventus thi đấu thoải mái hơn hẳn. Không những vậy, SPAL lại chọn cách quyết tâm tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà và đó là thời cơ không thể tốt hơn cho Juve thực hiện lối đá phòng ngự phản công sở trường của mình.

Mandzukic nhân đôi cách biệt

Phút 60, thời cơ Bianconeri chờ đợi đã đến. Mải dâng cao, phòng tuyến hớ hênh của SPAL bị xé toang bởi đường phát động vượt tuyến từ phần sân nhà Juve. Ronaldo bứt tốc bên cánh trái trước khi có đường chuyền khó chịu vào trong.

Tiền vệ Brazil dứt điểm quyết đoán nhưng bị thủ môn Gomis đẩy ra. Mario Mandzukic lập tức ập vào đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi những phút cuối trận trôi qua mà không có thêm nhiều tình huống đáng chú ý. Thắng trận 2-0, Juventus tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng.

Ronaldo tiếp tục toả sáng trong màu áo Juventus

Đội hình ra sân:

Juventus: Perin; De Sciglio, Bonucci, Rugani, Sandro (Chiellini 87′); Cuadrado, Bentancur, Pjanic, Costa (Matuidi 73′); Ronaldo, Mandzukic

SPAL: Gomis; Cionek, Bonifazi, Felipe, Fares; Lazzari, Schiattarella (Valdifiori 83′), Kurtic, Missiroli (Valoti 59′); Antenucci, Petagna (Paloschi 85′)

Gia Long

Bình luận bài viết