Ronaldo vĩ đại, sắp được lấy tên làm sân vận động tại Bồ Đào Nha

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 12:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sporting Lisbon – CLB đầu tiên của Cristiano Ronaldo dự định lấy tên siêu sao người Bồ Đào Nha để đặt tên cho sân nhà trong mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Ronaldo đang được câu lạc bộ Sporting Lisbon – Bồ Đào Nha đàm phán với hy vọng sử dụng tên anh để đặt tên sân nhà của đội bóng. Theo đó đội bóng đầu tiên Ronaldo khoác áo dự định sẽ đổi tên sân Estadio Jose Alvalade thành “CR7 Stadium” hoặc “Alvalade CR7”.

Ronaldo sắp được lấy tên làm sân vận động tại Bồ Đào Nha

Đây là ý tưởng được chính Chủ tịch CLB Sporting, ông Frederico Varandas đưa ra và nó sắp thành công. Cũng không có lý do gì để siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối bởi trong quá khứ đội bóng giúp anh có những bước chạy đầu tiên trên con đường bước vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá thế giới.

Về phía Sporting Lisbon, đội bóng sẽ mang về một khoản lợi nhuận khổng lồ bởi Ronaldo là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Nếu thỏa thuận này thành công Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vẫn còn thi đấu nhưng đã được lấy tên cho một sân vận động.

Trên thế giới, có rất nhiều huyền thoại được vinh danh bằng cách lấy đặt tên cho các SVĐ bao gồm Jean-Pierre Papin (Pháp), Georghe Hagi (Romania), Park Ji Sung Stadium, Guus Hiddink Stadium (Hàn Quốc), Santiago Bernabeu (Tây Ban Nha),…

Ronaldo từng được dựng tượng tại quê nhà Bồ Đào Nha

Sự khác biệt ở chỗ CLB Sporting là đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha và thường xuyên góp mặt ở các giải đấu cúp hàng đầu châu lục.

Trước đó Ronaldo còn được dựng tượng tại quê nhà vào năm 2014 sau những đóng góp đáng kể cho ĐTQG. Bức tượng này được đặt ngay trước sân của bảo tàng cũng do Ronaldo trực tiếp khánh thành. Ngoài ra, CR7 còn mở thêm một khách sạn ở quê nhà.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.