Ryan Giggs chỉ ra điểm yếu của MU trong trận thua Arsenal

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại bạc nhược của MU trên sân Emirates của Arsenal, huyền thoại Ryan Giggs của đội bóng này đã chỉ ra cái tên thi đấu thất vọng nhất bên phía Quỷ đỏ.

MU đã không thể có được một kết quả có lợi trên sân Emirates sau màn trình diễn kém ấn tượng trước đại kình địch Arsenal. Hai bàn thắng của Nicolas Pepe và Sokratis đã khiến Quỷ đỏ bị nhấn chìm và kết quả này cũng khiến họ không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea dù trước đó The Blues cũng đã bị Brighton cầm hòa.

Hàng công của Quỷ đỏ đã có một trận đấu bạc nhược và không tạo ra được nhiều sự khác biệt. Sự bế tắc của những ngôi sao như Marcus Rashford hay Anthony Martial đã khiến Quỷ đỏ trở nên vô hại. Chính vì vậy, huyền thoại Ryan Giggs đã chỉ ra điểm yếu của MU nằm ở vị trí của Martial.

Martial đã không có được một trận đấu tốt

Bên cạnh đó, ông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Alexander Lacazette: “Lacazette quấy phá hàng phòng ngự Man United rất tốt và điều đó mang lại sự tự tin lớn hơn cho toàn đội. Nếu bạn có một tiền đạo quấy rối, áp sát hậu vệ đối phương thì hàng tiền vệ sẽ đỡ đi một chút áp lực. Khi thấy một tiền đạo quyết tâm như thế, tinh thần thi đấu của bạn cũng được thổi bùng”.

“Điều đó trái ngược hoàn toàn với Martial, người mà tôi trước đó cũng từng dành lời khen. Tôi nghĩ những trận đấu với Newcastle và Burnley, Martial cũng chơi tốt như thế. Nhưng hôm nay thì không”.

Ryan Giggs công khai chỉ trích tiền đạo người Pháp

“Tôi nghĩ Martial cũng là một nạn nhân của ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Như tôi đã nói, trong vài trận đấu gần đây, cậu ấy đã thật sự cố gắng. Là một cầu thủ, khi bạn tắc bóng thành công và phòng ngự tốt, bạn sẽ cảm thấy mình lanh lợi hơn khi bạn cầm bóng”.

“Còn nếu bạn chậm chạp và không áp sát thì bạn cũng sẽ không có cảm giác tốt khi nhận bóng. Vậy nên tôi nghĩ Martial cần cố gắng ổn định hơn nữa. Bởi vì như tôi đã nói, cậu ấy đã làm được điều đó ở một vài trận đấu trước”. Ryan Giggs chia sẻ thêm về tiền đạo người Pháp.

Gia Long

Bình luận bài viết