Sadio Mane nói về điều may mắn nhất anh nhận được tại Liverpool

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 08:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những năm tháng thi đấu chói sáng trong màu áo Liverpool, Sadio Mane đã tiết lộ điều may mắn nhất của ngôi sao này tại Anfield.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Southampton, Sadio Mane luôn thể hiện được vai trò quan trọng của mình với những đóng góp lớn cho The Kop. Mane đã ghi 52 bàn sau 104 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh, mùa trước anh cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, Mane có 70 bàn sau 140 trận cho Lữ đoàn đỏ.

Trong một bài phát biểu mới nhất, Sadio Mane lý giải rằng sở dĩ anh ghi được nhiều bàn thắng cho Liverpool là bởi anh được chơi cạnh những đồng đội xuất sắc như Mohamed Salah và Roberto Firmino: “Cá nhân tôi nghĩ bản thân mình rất may mắn khi được chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời như Salah hay Firmino, họ là những cầu thủ tốt, bởi vậy khi được chơi bên cạnh họ bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều”.

Sadio Mane khen ngợi 2 đồng đội tại Liverpool

“Chúng tôi đến từ những quốc gia khác nhau và nói những ngôn ngữ khác nhau, nhưng chúng tôi có chung niềm đam mê với bóng đá. Giữa chúng tôi đang có sự kết hợp tốt, tôi hy vọng tôi, Salah và Firmino sẽ còn phối hợp tốt hơn trong thời gian tới”.

Mặc dù bộ 3 siêu tấn công của Liverpool đang chơi có phần chưa được như ở mùa giải năm ngoái nhưng cả Mane, Salah lẫn Firmino vẫn luôn lên tiếng mỗi khi Liverpool khó khăn nhất. Đó là lý do cả 3 vẫn là những nhân tố không thể thiếu nơi đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Gia Long

Bình luận bài viết