Sai lầm nối tiếp sai lầm, Man United chia điểm với Arsenal trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 05:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 ngoại hạng Anh đã diễn ra quyết liệt đúng với tính chất vốn có. Tuy nhiên, kết quả sau 90 phút lại được định đoạt bởi những sai lầm.

>> Tham khảo thêm:

MANCHESTER UNITED 2-2 ARSENAL

BÀN THẮNG

Man United: Martial (30’), Lingard (69’)

Arsenal: Mustafi (26’), Lacazette (68’)

Với tư cách là đội chủ nhà, Man United nhập cuộc tương đối chủ động. Chính điều đó khiến cho Arsenal có phần bất ngờ. Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến từ pha dứt điểm của Rashford, tuy nhiên, Leno đã cảnh giác và dễ dàng hóa giải pha bóng ấy.

Trong những phút sau đó, Quỷ đỏ vẫn là đội có được tỉ lệ kiểm soát bóng cao hơn song những đợt tấn công từ Arsenal tỏ ra vô cùng nguy hiểm. Dù vậy, bàn thắng mở tỉ số lại tới với Pháo thủ từ một tình huống chẳng ai có thể ngờ tới.

Man United Arsenal
Arsenal 2 lần vượt lên

Phút 26, xuất phát từ pha đá phạt góc của Lucas Torreira, Mustafi bật cao đánh đầu. Dù vậy, bóng đi không quá hóc hiểm. Bất chấp điều đó, sự không dứt khoát trong việc quyết định đã khiến cho De Gea mắc sai lầm. Anh lúng túng để bóng bay qua đầu và đi qua vạch vôi trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều cổ động viên Man United.

Phải nhận bàn thua, Quỷ đỏ dồn lên tấn công mạnh mẽ, để rồi chỉ 4 phút sau đó, họ đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Sau khi Leno không thể khống chế thành công trái bóng từ pha đá phạt của Rojo, Herrera đã rất nỗ lực có pha căng ngăng vào khung thành, tạo điều kiện cho Martial san bằng tỉ số.

Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy rằng trước khi tung ra đường chuyển cho chân sút người Pháp lập công, tiền vệ TBN đã rơi vào thế việt vị. Song lần này, sai lầm của các trọng tài đã giúp Man United có được lợi thế.

Man United Arsenal
Man United 2 lần gỡ hòa

Trong những phút còn lại của hiệp một, trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi các tình huống phạm lỗi từ cầu thủ hai bên. Thẻ vàng được trọng tài chính rút ra khá nhiều lần trong khoảng thời gian này, và 1-1 là kết quả ở 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, thế trận giằng co được hai đội tạo ra. Dù vậy, không có quá nhiều các tình huống đáng chú ý. Mọi thứ chỉ thực sự khác biệt khi một sai lầm nữa được thực hiện. Rojo có pha chuyền bóng bất cẩn để rồi Lacazette cùng Mkhitaryan phối hợp trước khi tiền đạo người Pháp tung ra cú sút nhẹ nhàng nâng tỉ số lên tháng 2-1.

Dù vậy, niềm vui với cổ động viên Arsenal ngắn chẳng tề gang. Ngay ở tình huống sau đó, tới lượt đội khách mắc sai lầm. Sự thiếu quyết đoán của Kolasinac tạo điều kiện cho Lingard băng vào rất nhanh san bằng cách biệt.

Man United Arsenal
Trận đấu ngập tràn những sai lầm

Trong khoảng thời gian còn lại, dù Aubameyang hay Rashford đều có những cơ hội cho riêng mình song tỉ số 2-2 được giữ nguyên. Man United trải qua trận thứ 4 không thắng ở ngoại hạng Anh trong khi Arsenal bị đánh bật khỏi top 4 với kết quả này.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Bailly, Smalling, Rojo (Fellaini, 72’), Dalot, Matic, Herrera, Darmian, Lingard (Pogba, 75’), Martial (Lukaku, 63’), Rashford.

Arsenal: Leno, Sokratis, Mustafi, Holding (Lichtsteiner, 36’), Bellerin, Torreira, Guendouzi, Kolasinac, Ramsey (Mkhitaryan, 46’), Iwobi (Lacazette, 65’), Aubameyang,

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.