Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do cổ động viên bình chọn

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Vượt qua hai người đồng nghiệp tại Premier League là Eden Hazard và Sergio Aguero và cả người đồng đội tại Liverpool Virgil Van Dijk, Mohamed Salah đã xuất sắc giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm qua bình chọn của cổ động viên.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo 26 tuổi đã về đích ở vị trí số 1 với 366000 lượt bình chọn của các cổ động viên, sau một mùa giải rất thành công với câu lạc bộ Liverpool với thành tích cao nhất là lọt vào trận chung kết của UEFA Champions League và kỷ lục ghi bàn trong mùa giải đầu tiên cho The Kop.

Salah giành giải thưởng do cổ động viên bình chọn

Mùa này Salah cũng đang tiếp tục có một phong độ ổn định sau thời gian đầu thi đấu không tốt với 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho đội bóng vùng Merseyside.

Trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng, cầu thủ người Ai Cập cũng về đích ở vị trí thứ 6, ngay sau siêu sao người Argentina Lionel Messi.

“Cảm ơn tất cả các bạn vì danh hiệu này, nó rất ý nghĩa đối với tôi vì đây là danh hiệu do các cổ động viên bầu chọn”. Salah chia sẻ sau khi nhận được danh hiệu cao quý này.

Tiền vệ người Ai Cập cảm ơn các cổ động viên Liverpool sau khi nhận giải

“Thường thì tôi sẽ ăn mừng giải thưởng với các thành viên và đồng đội ở Liverpool, nhưng lần này tôi muốn chia sẻ nó với tất cả các cổ động viên của The Kop những người đã luôn ủng hộ tôi và đội bóng một cách nồng nhiệt nhất suốt thời gian qua”.

Salah cũng là người thứ 3 ở Liverpool giành được danh hiệu này sau Luiz Suarez với một mùa giải xuất sắc vào năm 2013 và Philippe Coutinho vào năm 2016. Vào mùa giải năm ngoái, Tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Anh Harry Kane là người có vinh dự nhận giải thưởng này.

Khánh Lê 

Bình luận bài viết