Sắm vai tội đồ, sao trẻ Chelsea vẫn muốn nhận trọng trách lớn

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù trực tiếp là người đã đá hỏng quả penalty duy nhất trong loạt sút luân lưu ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Liverpool khiến đội nhà thất bại, thế nhưng tiền đạo trẻ Abraham cho biết anh vẫn muốn nhận nhiệm vụ thực hiện những quả 11m trong những trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

Từ người hùng khi đem về quả penalty cho Chelsea ở hiệp phụ thứ 1 giúp cho đội nhà có được bàn gỡ hòa quan trọng, Tammy Abraham đã trở thành tội đồ trong loạt sút luân lưu khi là người duy nhất đá hỏng khiến Chelsea thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu. 

Abraham sút hỏng phạt đền khiến đội nhà phải nhận thất bại ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu

Tuy có đôi chút ảnh hưởng về mặt tâm lý sau khi không thực hiện thành công nhiệm vụ trên chấm 11m, thế nhưng, tiền đạo trẻ này cho biết anh vẫn muốn nhận trách nhiệm thực hiện những quả penalty quan trọng trong tương lai.

“Tôi luôn khá tự tin trên chấm 11m, tôi đã thực hiện nhiều quả penalty cân não trong quá khứ và thật không may khi trong một trận đấu quan trọng, tôi lại không thực hiện thành công”, Abraham chia sẻ.

“Có rất nhiều những cầu thủ xuất chúng trên thế giới cũng từng đá hỏng penalty và việc của tôi bây giờ là tiếp tục hướng tới những trận đấu tiếp theo, cụ thể là tại và cố gắng hơn thể hiện tốt hơn trong những lần được giao trọng trách lớn”.

Tiền đạo trẻ của Chelsea vẫn muốn thực hiện những quả 11m quan trọng trong tương lai

Mùa giải năm nay, Abraham được trao lại chiếc áo số 9, số áo “ma ám” tại câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge, đã có biết bao nhiêu tiền đạo đẳng cấp đánh mất phong độ khi khoác lên chiếc áo này và không biết rằng liệu tiền đạo trẻ của The Blues có thể phá dớp để giúp đội nhà có một mùa bóng khởi sắc sau sự ra đi của các ngôi sao ở mùa hè vừa qua hay không.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.