Sanchez trở lại, Man United vẫn hòa thất vọng

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 09:29
5 /5 của 1 đánh giá

Alexis Sanchez đã trở lại đội hình Man United sau rắc rối visa nhưng cũng không thể giúp Quỷ đỏ thoát khỏi trận hòa 0-0 thất vọng trước San Jose Earthquakes.

Highlights Man United 0-0 San Jose Earthquakes

Man United tiếp tục gây thất vọng khi không thể đánh bại một đội bóng yếu hơn nhiều là San Jose Earthquakes trong trận đấu giao hữu thứ 2 vừa kết thúc cách đây ít giờ của mình. Dẫu cho Quỷ đỏ thành Manchester có sự trở lại vô cùng quan trọng của Alexis Sanchez nhưng màn trình diễn của họ trong trận đấu vừa qua là rất nhạt nhòa.

Sanchez
Sanchez đã có sự trở lại tương đối ấn tượng

Man United đã mất rất nhiều thời gian để giúp Sanchez có thể vượt qua những rắc rối về visa và hội quân cùng các đồng đội tại Mỹ. Sau 48h liên tục làm việc với bộ Tư pháp, ngôi sao người Chile đã có thể bay tới California để luyện tập. Và ở trận giao hữu với SJ Earthquakes, Sanchez gần như ngay lập tức để lại dấu ấn với pha dứt điểm ngay từ phút thứ 5 của trận đấu.

Cầu thủ người Chile đã có hàng loạt những tình huống đi bóng đáng chú ý và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man United. Dù chưa mang lại kết quả mỹ mãn nhưng những phẩm chất tuyệt vời nhất của ngôi sao này đã lại được tái hiện. Thế nhưng ngoài Sanchez, có vẻ lối chơi của thầy trò HLV Mourinho đang bị ảnh hưởng thấy rõ sau hàng loạt những sự vắng mặt.

Man United
Man United đã tiếp tục có thêm 1 trận đấu nhạt nhòa

Bên cạnh đó, chỉ có 32.549 khán giả theo dõi Man United thi đấu trên sân Levi’s Stadium, con số này thậm chí còn thấp hơn con số 37.766 khán giả theo dõi trận đấu giữa Man United và America. Nên nhớ rằng, đã có tới 65.109 khán giả đã tới sân Levi’s theo dõi trận thắng trên chấm luân lưu của Man United trước Real Madrid vào năm ngoái nhưng năm nay con số đó đã giảm đúng 1 nửa.

Man United
Sự tẻ nhạt đã khiến trận đấu chỉ thua hút hơn 32 nghìn người xem

Ít ai ngờ rằng chuyến thăm thứ 4 của đội bóng nước Anh đến với California lại trở nên heo hút đến vậy. Có lẽ khán giả Mỹ nhận thức rất rõ về việc HLV Jose Mourinho không thể triệu tập 12 ngôi sao World Cup của mình nên họ không còn quá quan tâm đến những trận đấu của Man United.

Man United
Các tài năng trẻ của M.U cũng không thể hiện được nhiều

Không chỉ vậy, chấn thương bắp chân của Antonio Valencia sẽ khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải lo lắng khi mùa giải mới còn chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh. Những cầu thủ vào sân thay người của M.U như McTominay, Mata, Fosu – Mensah hay Tuanzebe cũng không để lại nhiều ấn tượng. Sự buồn tẻ của trận đấu này đã khiến nhiều khán giả phải bỏ về trước trong trận đấu ra mắt áo mới của các cầu thủ Man United.

Man United
Chấn thương của Valencira sẽ khiến HLV Mourinho phải lo lắng

Trận hòa vô cùng nhạt nhòa của thầy trò HLV Mourinho đang cho thấy vị thuyền trưởng này còn rất nhiều việc phải làm trong những trận giao hữu tới. Lối chơi của đội bóng này vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề và HLV Mourinho cần phải có thêm những sự thử nghiệm mới trong trận đấu tiếp theo gặp AC Milan.

Man United 0-0 San Jose Earthquakes

Đội hình xuất phát

Man United: Pereira (Grant – 46′); Valencia (Darmian – 7′), Bailly (Fosu – Mensah – 46′), Smalling (Tuanzebe – 46′), Shaw (Mitchell – 76′); Herrera, Garner (McTominay – 46′), A. Pereira (A. Gomes – 83′); Chong (Mata – 46′), Martial, Sanchez (Greenwood – 65′)

San Jose Earthquakes: Marcinkowski (Bersano – 46′); Qwiberg (Salinas – 46′), Cummings (Affolter- 46′), Kashia (Quintana – 46′), Lima (Thompson – 46′), Hyka (Qazaishvili – 46′), Felipe (Wondolowski – 46′), Jungwirth (Marie – 46′), Wehan ; Amarikwa (Erikson – 46′), Hoesen (Godoy – 46′).

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết