Sang môi trường mới, Arda Turan vẫn giữ “thói quen” cũ

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã chuyển sang môi trường bóng đá mới tại Thổ Nhĩ Kỳ song có vẻ như bản tính “cục cằn” của Arda Turan vẫn không có gì thay đổi. Mới nhất, anh vừa tạo ra vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ với nhân vật nổi tiếng ở quốc gia này.

Xem thêm:

Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Basaksehir theo dạng cho mượn từ Barcelona đã tham gia vào vụ ẩu đả tại một nhà hàng ở thủ đô Istanbul vào ngày hôm qua. Thậm chí, mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi anh còn đấm gãy mũi ca sĩ nổi tiếng của quốc gia này là Berkay.

Mọi sự bắt đầu khi Turan có những bước tiếp cận và dần dần “thả thính” vợ của ca sĩ Berkay. Dĩ nhiên, nam danh ca này không chấp nhận điều đó. Anh ngay lập tức tiến tới, đồng thời có những lời lẽ trách móc tiền vệ này. Hậu quả, Berkay dính cú đấm mạnh từ Turan.

Turan
Turan đánh gãy mũi Berkay vì vợ chàng ca sĩ này

Càng tồi tệ hơn khi cú đánh ấy khiến cho chàng ca sĩ bị gãy mũi và ngay lập tức phải vào bệnh viện. Dù vậy, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó. Turan tiếp tục theo Berkay vào tận nơi anh chữa trị.

Tuy nhiên, thay vì xin lỗi, tiền vệ này tiếp tục buông lời tán tỉnh cô vợ của nam ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, anh còn yêu cầu được trở thành “chồng mới” của cô.

Turan
Sang môi trường mới, bản tính của Turan vẫn vậy

Sau vụ ẩu đả nói trên, Turan đã phủ nhận mọi thông tin liên quan tới việc mình “thả thính” vợ của Berkay trên các phương tiện truyền thông nhưng anh thừa nhận rằng mình đã có hành động khiến nam ca sĩ này phải nhập viện sau khi không giữ được bình tĩnh.

Có vẻ như, môi trường bóng đá mới không giúp cho Turan trở nên “thân thiện” hơn mà còn khiến anh “gắt” nhiều nữa. Đặc biệt, chuyên môn của tiền vệ 31 tuổi đang ngày càng đi xuống khi anh chưa có bất cứ lần ra sân nào cho CLB kể từ đầu mùa giải.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.