Sang Singapore phẫu thuật, Văn Đức tiếp tục nhận tin dữ

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã sang Singapore nhưng tiền vệ Phan Văn Đức vẫn chưa thể phẫu thuật khi các bác sĩ đánh giá chấn thương của anh rất phức tạp.

Tham khảo thêm:

Ngay sau buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13 V-League, Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB. Trước đó tiền vệ sinh năm 1996 đã phải ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Những chấn thương dai dẳng khiến cho cầu thủ gốc Yên Thành phải sang Singapore phẫu thuật.

van duc
Văn Đức đã sang Singapore để phẫu thuật vào ngày 2/7 vừa qua

Theo đó vào ngày 2/7, Văn Đức sẽ cùng anh trai Phan Văn Hiếu lên đường sang Singapore. Tuy nhiên tại đây, ngôi sao đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải nhận tin dữ.

Theo dự kiến, Văn Đức sẽ tiến hành phẫu thuật vào chiều qua 3/7 nhưng sau khi được chụp chiếu đầu gối tại bệnh viện Parkway, các bác sĩ cho biết chấn thương của anh phức tạp hơn so với chẩn đoán ban đầu. 

Do đó, các bác sĩ tại đây cần phải họp hội chẩn để đưa ra quyết định cuối cùng về thời gian phẫu thuật cho tiền vệ sinh năm 1996. Nhiều khả năng ca phẫu thuật của Văn Đức sẽ được rời sang hôm nay 4/7. 

van duc
Văn Đức đã phải lùi lịch thi đấu do chấn thương phức tạp

Người phẫu thuật cho tiền vệ Nghệ An chính là bác sĩ Tan Jee Lim, người đã phẫu thuật thành công cho Đình Trọng hồi tháng 6 vừa qua.

Với chấn thương gặp phải, Phan Văn Đức sẽ cần khoảng 8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh bỏ lỡ phần còn lại của V-League 2019 và những trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam