Sao Arsenal bị huyền thoại Man United “cà khịa” sau trận hòa

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 21:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của Arsenal – Nicolas Pepe đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong cuộc chạm trán Man United vừa qua. Huyền thoại Qủy đỏ là Roy Keane sau đó đã tỏ ra không hài lòng về cầu thủ này.

Chân sút người Bờ Biển Ngà chuyển đến thi đấu cho Pháo thủ với bản hợp đồng kỷ lục. Số tiền đội chủ sân Emirates phải trả cho Lille lên tới 72 triệu bảng. Mùa giải trước, anh đã ghi 22 bàn và có 11 kiến tạo tại Ligue 1.

Tại xứ sương mù, Pepe hòa nhập khá chậm. Bàn thắng vào lưới Aston Villa trên chấm phạt đền ở vòng 6 Premier League mới chỉ là lần đầu tiên anh lập công cho Arsenal. Roy Keane đã tỏ ra rất không hài lòng về điều này.

Ông nói: “Tôi đã thất vọng kể từ ngày đầu tiên cậu ấy đến Arsenal. Cách cậu ấy thể hiện không tốt. Có nhiều lý do để bảo chữa như cần thời gian để thích nghi với CLB mới. Tuy nhiên, Pepe cần phải làm được nhiều điều hơn thế vì số tiền Arsenal đã bỏ ra”.

“Chất lượng trong những tình huống xử lý của cậu ấy kém. Những đường chuyền cuối cùng cũng thiếu tinh tế. Cậu ấy dường như không sẵn sàng cho cuộc chiến”.

Pepe đã có màn trình diễn mờ nhạt trước Man United
Pepe đã có màn trình diễn mờ nhạt trước Man United

Đánh giá về màn trình diễn của Quỷ đỏ trong trận hòa 1-1 ngay tại Old Trafford vừa qua, Keane không chia sẻ nhiều. Tuy nhiên, ông vẫn dành lời khen cho tân binh Daniel James. Ông nói:

“Cậu ấy là điểm cộng lớn nhất, họ mối đe dọa lớn nhất của họ. Cậu ấy vẫn còn trẻ và cần học hỏi thêm rất nhiều. Sẽ nhanh thôi, cậu ấy sẽ là một phần không thể thiếu của Man United”.

Bên cạnh đó, huyền thoại 48 tuổi vẫn tỏ ra rất tin tưởng vào HLV Ole Gunnar Solskjaer bất chấp những kết quả không tốt vừa qua. Đêm ngày 3/10, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến Hà Lan để chạm trán AZ tại Europa League. Sau đó, họ sẽ trở lại Premier League để đối đầu Newcastle trước khi bước vào trận đại chiến với Liverpool.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.