Sao Arsenal giải thích lý do có hành động không đẹp với fan hâm mộ

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau tất cả, chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân mới đây, tiền vệ Granit Xhaka đã đưa ra lời giải thích về hành động không đẹp với cổ động viên Arsenal trong trận hoà 2-2 giữa Pháo thủ cùng Crystal Palace tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh.

Phút 61 cuộc so tài nói trên, sau khi bị HLV Unai Emery thay ra sân, Xhaka đã vứt đi tấm băng thủ quân đang đeo trên tay, rời sân với vẻ mặt tức tối đồng thời chửi thề và có hành động khiêu khích với chính những cổ động viên Arsenal. Chưa dừng lại ở đó, anh còn đi thẳng vào đường hầm mà không quan tâm tới kết quả cuối cùng của đội, bất chấp khi ấy Pháo thủ đang làm tất cả để có được chiến thắng.

Hành động đó đã tạo ra làn sóng phản đối và chỉ trích mạnh mẽ tân đội trưởng Arsenal. Thậm chí, không ít huyền thoại Pháo thủ lên tiếng, yêu cầu HLV Emery “cách chức” băng thủ quân của ngôi sao người Thuỵ Sĩ.

Và mới nhất, đích thân Xhaka đã “lên tiếng” giãi bày lý do khiến anh có hành động “cả giận mất khôn” với chính những cổ động viên nhà. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ này khẳng định:

“Sau tất cả những gì đã diễn ra vào ngày chủ nhật vừa qua, tôi muốn đưa ra lời giải thích hơn là một câu trả lời nhanh gọn. Những gì diễn ra hôm đó khiến tôi không thể kiểm soát được hành động của mình. Tôi yêu CLB này và luôn muốn cống hiến 100% khả năng cho đội bóng.

Xhaka giải thích lý do có hành động không đẹp với fan hâm mộ Arsenal

Tuy nhiên, các cổ động viên đã liên tục lặp đi lặp lại những điều không hay trên mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông nhiều tháng qua khiến tôi cảm thấy rất đau lòng. Mọi người nói nhiều câu: “Tôi sẽ làm gãy chân bạn”, “Con gái bạn sẽ bị ung thư”,… 

Điều đó khiến tôi đã không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và có hành động không đẹp với cổ động viên. Đó không phải là điều mà tôi hướng đến và tôi muốn xin lỗi tất cả vì hành động ấy. Mong muốn của tôi là chúng ta luôn sát cánh bên nhau và cùng nhau tiến lên phía trước”.

Rõ ràng, sau những gì mà Xhaka đã chia sẻ, có thể nhiều fan hâm mộ Arsenal sẽ cảm thông hơn cho hành động có phần thái quá anh gây ra trước đó. Dù sao, với tư cách của một người đội trưởng, việc làm “mất điểm” vừa qua sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cái uy cũng như thiện cảm cổ động viên dành cho anh.

Ở vòng 11 , Arsenal sẽ chạm trán với Wolves, tuy nhiên, khả năng ra sân của Xhaka vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.