Sao Arsenal làm lành với người hâm mộ sau hành động quá khích

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 20:37
3.5 /5 của 2 đánh giá

Granit Xhaka từng khiến rất nhiều cổ động viên Arsenal phẫn nộ vì hành động quá khích của mình. Tương lai của anh tại sân Emirates cũng bị đặt dấu hỏi rất lớn sau đó. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây đã trở lại bình thường. Tiền vệ người Thụy Sỹ cũng vừa có những chia sẻ nhằm xoa dịu dư luận.

Trong giai đoạn cuối cùng dưới triều đại của Unai Emery, đã trải qua cơn khủng hoảng thực sự. Trật tự trong phòng thay đồ bị phá vỡ. Nội bộ mất đoàn kết dẫn đến thành tích của toàn đội đi xuống trầm trọng. Có thời điểm, Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng .

Trong trận đấu với tại vòng 22, Arsenal dù dẫn trước sớm nhưng vẫn để đối thủ có được 1 điểm. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất đến từ việc Xhaka đã phản ứng lại những lời chỉ trích của các cổ động viên Pháo thủ từ phía khán đài.

Tương lai của Xhaka tại Arsenal từng rất mờ mịt

Sau đó, tiền vệ người Thụy Sỹ đã bị HLV Emery tước đi chiếc băng đội trưởng. Tương lai của anh tại sân Emirates cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, đã thay thế Emery để ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng. Ông trao cơ hội trở lại cho Xhaka và nói anh là một phần quan trọng của đội bóng.

Bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng đã bình tĩnh trở lại và muốn làm lành với người hâm mộ đội nhà. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về hành động của mình. Anh nói: “Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác thù hận đó. Có lẽ đó là một sự hiểu lầm và cả 2 bên đã phản ứng quá mức”.

“Tôi đã cố gắng không nghĩ về điều đó. Chúng ta cần phải nhìn về phía trước và không để bị cuốn vào những điều tiêu cực. Cả đội bóng lẫn người hâm mộ cần phải tôn trọng lẫn nhau và làm cho đội bóng này trở nên tốt đẹp hơn”.

Xhaka được HLV Arteta trọng dụng

Trong thời gian bị tước băng đội trưởng, nhiều tin đồn cho rằng Xhaka sẽ đến Hertha Berlin. Tuy nhiên, anh đã ở lại và quyết tâm thay đổi. Chia sẻ về điều này, tiền vệ người Thụy Sĩ nói:

“Đã có những liên hệ và một vài lời đề nghị. Nhưng cuối cùng, tôi quyết định ở lại London. Tôi không thể phá bỏ những gì mình đã có trong 3 năm rưỡi tại đây. Tôi rất muốn cống hiến những gì tốt nhât cho đội bóng. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được trở lại sân cỏ”.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.