Sao Arsenal lên tiếng chỉ trích HLV Emery về phong cách dẫn dắt thiếu thuyết phục

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải chỉ riêng một phần các cổ động viên của Arsenal đang có ý kiến với HLV Emery về cách mà ông thầy người Tây Ban Nha đang điều hành đội bóng, ngay cả những ngôi sao của đội bóng thành London cũng đã lên tiếng phản đối với cách chỉ đạo của HLV này.

Trong những năm tháng cuối cùng còn chơi bóng tại Anh, tiền vệ người Armenia – Henrikh Mkhitaryan đã chuyển sang chơi cho Arsenal từ Manchester United. Tưởng chừng như đây sẽ là một bến đỗ bình yên cho tiền vệ này thì anh lại không thể làm việc dưới cách điều hành của HLV Unai Emery.

Chỉ sau hơn 1 mùa bóng chơi cho Arsenal, tiền vệ này đã phải rời và khăn gói sang AS Roma theo dạng cho mượn và mới đây chính Mkhitaryan đã tiết lộ, anh muốn chuyển đi bởi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tỏa sáng dưới triều đại của HLV Unai Emery.

“Ông ấy quan tâm nhiều hơn đến chiến thuật, vì vậy vai trò của tôi đã bị thay đổi”

“Tôi vốn là một cầu thủ chạy cánh, nhưng đôi khi, tôi lại phải chơi bó vào trung lộ và thi đấu như một tiền vệ hỗ trợ phòng ngự vậy. Đây không phải là phong cách của tôi,tôi muốn được chơi tự do và tự tìm những khoảng trống của riêng mình”, Mkhitaryan chia sẻ với Four Four Two.

Mkhitaryan cho biết anh không phù hợp với triết lý của HLV Emery

Trên thực tế, tiền vệ này đã có một khởi đầu tốt với Arsenal khi anh đã có được 3 đường kiến tạo chỉ trong một trận đấu với Everton thế nhưng càng về giai đoạn sau, ngôi sao người Armenia này càng tỏ ra thiếu hiệu quả.

“Tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị quá lâu. Tôi hiểu những phẩm chất của mình, hiện tại tôi đã bước sang tuổi 30 và tôi không muốn phí thời gian trên băng ghế dự bị nữa”,

“HLV Emery và ông Sandlehi nói rằng tôi rất quan trọng với câu lạc bộ, nhưng tôi quyết định tới Roma vì họ có nhiều niềm tin vào tôi hơn”, Mkhitaryan chia sẻ thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết