Sao Barcelona chỉ ra nguyên nhân sa sút của Real Madrid là do Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Hạu vệ Nelson Semedo cho rằng nguyên nhân sa sút của Real không đâu khác ngoài Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Real Madrid đang trải qua mùa giải thất bại với hàng loạt những kết quả đáng thất vọng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ trắng tay hoàn toàn ở mùa giải năm nay và phải đưa trở lại cựu HLV của mình là Zinedine Zidane để cứu vãn một mùa giải thảm họa.

Hậu vệ Nelson Semedo của Barcelona

Chứng kiến đối thủ truyền kiếp tụt dốc không phanh, hậu vệ Nelson Semedo của Barcelona cho rằng sở dĩ Real thi đấu dưới phong độ là do đội bóng xứ Catalan đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp như Cristiano Ronaldo.

“Real Madrid đã yếu đi rất nhiều khi không còn Ronaldo trong đội hình. Anh ấy là một nửa sức mạnh của Real và tôi chẳng hiểu vì lý do gì mà họ lại bán anh ấy đi. Tôi phải nói rằng, Barcelona vượt qua Real dễ dàng mùa này có phần lớn lý do tới từ việc đối thủ mất đi chân sút khiến tất cả e dè”. Semedo nói.

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo luôn rất đáng chú ý

“Mọi người đã quen với việc Ronaldo và Messi so kè với nhau ở La Liga, và giờ thì điều ấy không còn nữa. Cá nhân tôi thấy điều ấy làm giảm đi sức hút của giải đấu. Còn với Barcelona, có Leo, chúng tôi tự tin sẽ có tất cả”.

Barcelona vẫn đang thẳng tiến tới ngôi vô địch La Liga và họ cũng đã tiến đến tứ kết Champions League. Đối thủ tại Barcelona tại Champions League sẽ là Man United.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha