Sao Barcelona hoài nghi về tương lai của Coutinho

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 19:53
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, trung vệ Gerard Pique đã tỏ vẻ hoài nghi về tương lai của người đồng đội Philippe Coutinho tại Barcelona. Tuy nhiên, vẫn luôn ủng hộ tiền vệ người Brazil.

>> Xem thêm:

Tiền vệ người Brazil chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou từ Liverpool với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh chỉ dừng lại ở mức độ tròn vai và không đáp ứng được những kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Mùa giải vừa qua, Coutinho chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng tại La Liga. Sự xuất hiện của Antoine Griezmann càng khiến cho tương lai của anh trở nên mịt mờ hơn.

Pique không chắc về tương lai của Coutinho
Pique không chắc về tương lai của Coutinho

Có rất nhiều tin đồn cho rằng, Barcelona sẽ đẩy chân sút người Brazil đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, đội bóng cũ Liverpool, Arsenal, Man United và Tottenham được cho là đang rất quan tâm tới Coutinho dù TTCN tại Anh sắp đóng cửa.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại và mong muốn của người đồng đội, trung vệ Pique chia sẻ: “Tôi không rõ. Rõ ràng tôi rất muốn cậu ấy ở lại và tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhưng đi hay ở là do cậu ấy quyết định”.

Coutinho trở thành người thừa tại Barcelona?
Coutinho trở thành người thừa tại Barcelona?

“Cậu ấy biết đâu là điều tốt nhất cho mình. Tôi muốn cậu ấy hạnh phúc. Cho đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ không biết được tương lai của cậu ấy. Câu lạc bộ và Philippe vẫn đang làm việc với nhau. Hãy chờ xem”.

Hiện tại, Coutinho vẫn đang cùng Barcelona tham dự chuyến du đấu tại Mỹ. Họ sẽ có 2 trận giao hữu với Napoli trước khi bước vào mùa giải mới.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha