Sao Liverpool tiết lộ cái tên bất ngờ có thể đi bóng qua Van Dijk

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Virgil Van Dijk đang là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới vào thời điểm này khi anh không để cho bất cứ cầu thủ nào vượt qua mình trong mùa giải vừa qua. Mới nhất, ngôi sao của Liverpool là Fabinho đã tiết lộ người duy nhất làm được điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Van Dijk đã có mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool khi anh là chốt chặn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành phố cảng. Chính màn trình diễn ổn định mà trung vệ người Hà Lan thể hiện đã giúp cho Lữ đoàn đỏ giành ngôi á quân Premier League và vô địch Champions League.

Trong suốt mùa giải vừa qua, dù ở cấp độ CLB hay ĐTQG, Van Dijk đều không để cho bất cứ cầu thủ nào thực hiện pha qua người đối với mình, kể cả là những siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Liverpool Van Dijk
Fabinho tiết lộ cầu thủ duy nhất có thể vượt qua được Van Dijk

Dù vậy, trong tiết lộ mới đây, người đồng đội của Van Dijk tại Liverpool là Fabinho đã chỉ ra cái tên có thể vượt qua được trung vệ này. Thật bất ngờ khi đó lại là Roberto Firmino, một cầu thủ hiếm khi được đánh giá quá cao về khả năng rê dắt bóng.

“Người duy nhất có thể vượt qua Van Dijk là Firmino. Chính tôi đã chứng kiến điều ấy trong buổi tập của CLB vào cuối mùa giải trước. Tất nhiên, điều đó chỉ diễn ra duy nhất 1 lần mà thôi, còn lại, Van Dijk quá xuất sắc và ổn định, ngay cả trong những buổi tập nên chẳng ai có thể vượt qua anh ấy cả”, Fabinho nhấn mạnh.

Liverpool Van Dijk
Thật bất ngờ khi người đó là Firmino

Hiện tại, Van Dijk đang là ứng viên nặng kí cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019 sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua trong màu áo Liverpool.

Dương Anh

Bình luận bài viết