Sao Man City bất ngờ gửi lời ủng hộ Man United trước thềm đại chiến

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh mà Manchester City đang so kè quyết liệt cùng Liverpool cho cuộc đua vô địch tại ngoại hạng Anh, ngôi sao của đội bóng này là Bernardo Silva vừa gửi những lời ủng hộ tới đội bóng cùng thành phố Manchester United trước thềm trận đại chiến với Liverpool sau đây gần 2 tuần.

>> Tham khảo thêm:

Tại vòng 27 Man United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất lớn với The Kop bởi lẽ nếu thất bại ở trận Derby nước Anh, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.

Vì thế, ngay trước thềm cuộc đại chiến này, ngôi sao đang khoác áo The Citizens là Bernardo Silva đã bất ngờ gửi lời ủng hộ đội bóng cùng thành phố nhằm hy vọng Quỷ đỏ có thể đánh bại Liverpool ở trận đấu sắp tới.

Man City Man United
Silva gửi lời khích lệ tới Man United

“Tất nhiên là tôi sẽ cổ vũ cho ở trận đấu đó. Sẽ thật là tuyệt vời nếu như Quỷ đỏ có thể đánh bại Liverpool ở màn so tài này. Tôi không nghĩ quá nhiều tới sự thù địch giữa City và United, tôi chỉ quan trọng việc đội bóng có thể giành chức vô địch hay không mà thôi”, Silva chia sẻ.

Ở những vòng đấu vừa qua tại Premier League, Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt khi liên tục hạ gục những đối thủ khó chơi như Arsenal, Everton hay Chelsea. Chính điều đó giúp cho họ cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng với Liverpool.

Man City Man United
Mong rằng Quỷ đỏ sẽ đánh bại Liverpool ở vòng 27 ngoại hạng Anh

Nói thêm về chặng đường còn lại của Man City, tiền vệ người BĐN khẳng định sự tự tin trong việc đôi bóng sẽ bảo vệ ngôi vương: “Chúng tôi là một trong những CLB hay nhất thế giới vào thời điểm này. Toàn đội đang rất tự tin trong việc sẽ bảo vệ ngôi vương và giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.