Sao Man United có hành động “đặc biệt” sau khi Mourinho bị sa thải

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho, các ngôi sao của Quỷ đỏ đã được cánh phóng viên Anh bắt gặp đang rất vui vẻ khi đến giao lưu và trao quà cho những trẻ em tại bệnh viện cũng như các nhà tình thương.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, rất nhiều cầu thủ Man United đã tới thăm bệnh viên nhi đồng Hoàng gia tại thành phố Manchester cũng như 2 nhà tình thương có tên là Francis và Christie. Đây là một hoạt động thường niên của Quỷ đỏ trước mỗi dịp giáng sinh và được tổ chức bởi quỹ Manchester United.

Đáng chú ý, chuyến giao lưu cũng như tặng quà của các ngôi sao bên phía đội chủ sân Old Trafford diễn ra không quá lâu sau khi Man United sa thải HLV Mourinho. Dù vạy, các cầu thủ Quỷ đỏ có vẻ như không mấy “quan tâm” lắm tới điều đó khi tỏ ra rất vui vẻ trong buổi gặp gỡ với các em thiếu nhi tại những địa điểm nói trên.

Man United Mourinho
Sao Man United vui vẻ đi “giáng sinh” sau khi Mou bị sa thải

Trong số những cầu thủ Man United thì Pogba, Fred, Dalot và Andreas Pereira tới với nhà tình thương Christie, còn Matic, Phil Jones dành thời gian cùng trẻ em ở nhà tình thương Francis. Số còn lại bao gồm De Gea, Rashford, Lingard cùng nhiều gương mặt khác đến giao lưu và trao quà ở bệnh viện nhi đồng hoàng gia.

Chia sẻ trong chuyến đi này, Rashford cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa với toàn đội bóng sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng. Mọi thứ cảm giác rất ấm cúng và tôi luôn mong muốn những khoảnh khắc như thế này trong cuộc đời. Các em thiếu nhi cười là điều hạnh phúc với chúng tôi”.

Man United Mourinho
Họ đã có buổi giao lưu khá vui vẻ

Hành động đặc biệt này phần nào đó sẽ giúp cho các cầu thủ Man United cảm thấy thoải mái sau quãng thời gian tệ hại vừa qua. Với việc HLV Mourinho bị sa thải, nhiều ngôi sao Quỷ đỏ chắc chắn sẽ cảm thấy “vui hơn” nhiều.

Các ngôi sao MU gặp gỡ và trao quà cho trẻ em trước giáng sinh

Man United Mourinho

Man United Mourinho

Man United Mourinho

Man United Mourinho

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.