Sao Man United tiết lộ cách để giúp Quỷ đỏ trở lại

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước phong độ thất vọng của Manchester United trong quãng thời gian gần đây, chia sẻ với báo giới, tân binh đắt giá là Harry Maguire đã tiết lộ cách để giúp Quỷ đỏ có thể trở lại với cuộc đua tại ngoại hạng Anh.

>> Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea ở ngày ra quân, Man United đang trải qua chuỗi trận khá thất vọng khi hoà 2 và thua 1 trong 3 trận đấu gần nhất tại . Chính kết quả tệ hại ấy khiến cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hiện đang tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Điều này khiến cho Quỷ đỏ nhận phải rất nhiều chỉ trích từ các cổ động viên cũng như giới truyền thông. Bởi vậy, chia sẻ trước báo giới mới đây, tân binh Man United là Maguire đã phải lên tiếng xoa dịu những fan hâm mộ khi khẳng định:

Man United
Maguire xoa dịu truyền thông trước áp lực đang hướng vào Man United

“Đây là quãng thời gian khó khăn với đội bóng. Vì thế, chúng tôi rất cần những cổ động viên sát cánh cùng CLB trong thời điểm này. Chúng tôi sẽ tập trung trở lại để có thành tích tốt nhất ở các trận đấu tiếp theo”.

Ngoài ra, trung vệ người Anh cũng đồng thời nhấn mạnh cách để giúp đội chủ sân Old Trafford có thể trở lại với cuộc đua tại ngoại hạng Anh khi cho biết:

Man United
Đồng thời khẳng đinh MU cần tìm lại sự tự tin

“Chúng tôi cần tìm lại sự tự tin và quyết tâm trong mỗi trận đấu. Sự chính xác cũng là điều mà chúng tôi đang thiếu. Muốn giành chiến thắng, Man United cần có những điều ấy. Một sự kiêu ngạo của đội bóng giàu thành tích nhất – Man United đang đánh mất thứ bản lĩnh đó”.

Tại vòng 5 ngoại hạng Anh, Man United sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.