Sao MU bóng gió về việc De Gea sắp để mất vị trí số một

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Axel Tuanzebe tin rằng trong tương lai những cầu thủ trẻ sẽ trở thành những nhân tố chính trong đội hình của MU. Anh cũng ủng hộ việc thủ thành trẻ tuổi Dean Henderson trở về Old Trafford để cạnh tranh sòng phẳng vị trí với thủ thành David de Gea.

Dean Henderson chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn từ MU và đang thể hiện rất tốt trong hai mùa giải vừa qua. Anh góp công không nhỏ giúp Sheffield đang là đội thủng lưới ít thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau Liverpool.

Màn trình diễn xuất sắc mà Henderson thể hiện chính là lời thách thức tới De Gea ở vị trí trấn giữ khung thành của MU. Với tài năng đã được khẳng định, Henderson rõ ràng không muốn chỉ đơn giản là phương án dự bị cho De Gea tại MỤ trong khi thủ thành người TBN đã là vị trí không thể thay thế ở sân Old Trafford nhiều mùa giải vừa qua.

Vị trí của De Gea đang bị đe dọa bởi Henderson

Có được những cầu thủ trẻ tài năng trong đội sẽ góp phần tạo ra một cuộc cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí chính thức. Nếu như giữ lại Henderson và xoay tua thủ môn này vào đội hình chính của Quỷ đỏ ở mùa giải tới, chắc chắn De Gea cũng sẽ phải gồng mình để giữ được phong độ tốt nhất.

Trong phát biểu mới đây hậu vệ Axel Tuanzebe cũng tin rằng trong tương lai những cầu thủ trẻ sẽ trở thành nhưng nhân tố chính trong đội hình của MU. Anh cũng ủng hộ việc thủ thành trẻ tuổi Dean Henderson trở về Old Trafford để cạnh tranh sòng phẳng vị trí với thủ thành David de Gea.

“Ở câu lạc bộ này, các cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện tối đa để trở thành một cầu thủ lớn và trở thành cầu thủ số một của đội bóng”, Axel Tuanzebe nói về chính sách phát triển của Solskjaer ở MU.

“Chúng tôi đang có những tài năng trẻ để làm điều đó, điều mà chúng ta đã chứng kiến nhiều lần ở mùa giải này rồi. Đó là sự kết hợp một cách lý tưởng”

Henderson sẽ trở về MU cạnh tranh vị trí với De Gea ở mùa giải 2020/2021

“Với Henderson cũng vậy, anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và nếu anh ấy trở lại anh ấy sẽ làm được những việc mà anh ấy chưa thực hiện được. Henderson đang làm tốt tại Sheffield United và điều đó cho thấy những gì học được ở lò đào tạo là rất bổ ích.”

Phát biểu của Axel Tuanzebe bóng gió về việc De Gea sẽ để mất vị trí số một vào tay Henderson nếu tiếp tục thi đấu kém thuyết phục và có những sai lầm đáng trách.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.