Sao MU tiết lộ 3 hình mẫu lý tưởng cho bản thân

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ của MU là Scott McTominay vừa có những tiết lộ về hình mẫu lý tưởng cho bản thân ở sự nghiệp quần đùi, áo số. Theo đó, các cái tên được anh nhắc tới đều là huyền thoại lẫy lừng.

McTominay đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Scotland là chốt chặn không thể thiếu nơi tuyến giữa đội bóng. Với lối chơi chắc chắn, quyết liệt cùng khả năng dứt điểm từ xa rất tốt, cầu thủ này thậm chí còn đang gây ấn tượng hơn cả ngôi sao Paul Pogba.

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông, McTominay đã bật mí về 3 cầu thủ đã truyền cảm hứng và là hình mẫu lý tưởng để anh học hỏi cũng như nỗ lực vươn tới. Theo đó, đây đều là những huyền thoại nổi danh. Cụ thể, anh khẳng định:

“Đối với bản thân tôi, một cầu thủ có sức mạnh và tốc độ, tôi luôn muốn được trải nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau và thi đấu trong không gian rộng. Tôi muốn làm mọi thứ như Pogba thể hiện, chiếm lĩnh khoảng trống đồng thời tạo ra các cơ hội.

McTominay khẳng định Keane, Vieira và Zidane là 3 hình mẫu tiền vệ lý tưởng để anh nỗ lực vươn tới

Có 3 cầu thủ đã thực sự truyền cảm hứng cho tôi khi thi đấu, đó là Roy Keane, và . Đây đều là các tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi xem rất nhiều clip thi đấu của họ để học hỏi cũng như trưởng thành hơn. Họ không chỉ hỗ trợ tốt cho khâu phòng ngự mà tấn công cũng rất tuyệt vời".

Với việc Pogba sẽ trở lại trong thời gian tới sau quãng nghỉ dài vì chấn thương, hàng tiền vệ MU đang trở nên khá chật chội khi mà những Fred, Matic hay đặc biệt là tân binh Bruno Fernandes thi đấu vô cùng ấn tượng. Điều ấy chắc chắn sẽ khiến ít nhất 1 cầu thủ phải ngồi dự bị. 

Đánh giá về điều này, McTominay nhấn mạnh: “Chúng tôi đang có hàng tiền vệ tốt, Paul (Pogba) là một cầu thủ đẳng cấp và được thi đấu bên cạnh anh ấy giúp tôi học hỏi rất nhiều điều.

Đồng thời đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí nơi hàng tiền vệ MU

Sự cạnh tranh là chuyện bình thường và luôn xảy ra trong bóng đá. Đó là áp lực song cũng là động lực để bạn cải thiện bản thân. Tôi sẽ cố gắng để chiến đấu cho một vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ CLB".

Mới nhất, giải cũng đã tuyên bố sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới. Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 với 3 điểm kém hơn ở phía trên. Tại vòng 30 khi giải đấu tái xuất, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.