Sao Olympic Việt Nam xả hơi sau ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 17:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ ASIAD 2018, một số cầu thủ của Olympic Việt Nam đã tranh thủ đi nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình bạn bè trước khi quay lại câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã có một giải đấu thành công. Tuy không giành được huy chương nhưng chặng đường đã qua của đội tuyển ở là vô cùng tuyệt vời.

Sau khi trở về, các cầu thủ sẽ có một chút thời gian nghỉ ngơi để có được tinh thần và thể lực tốt nhất trước khi quay lại câu lạc bộ.

Các của chúng ta đã tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi để có thể nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình bạn bè.

, Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh đã lựa chọn đến khu nghỉ dưỡng để thư giãn. Tại đây các cầu thủ có vẻ như đang có được tinh thần rất tốt.

olympic viet nam
Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh đã lựa chọn đến khu nghỉ dưỡng để thư giãn

Tiến Dũng đã đăng tải một video quay được khung cảnh thiên nhiên khá đẹp và thanh bình trên mạng xã hội Instagram của mình.

Trong khi đó Hà Đức Chinh lại quay video đi xe điện và nướng thịt cùng với Đoàn Văn Hậu. Trung phong của Olympic Việt Nam ghi caption là mệt quá nhưng mặt anh lại tỏ ta vô cùng hài hước.

Đức Chinh, Văn Hậu vui vẻ đi xe điện

Cả 4 cầu thủ của Olympic Việt Nam đều xuất hiện trên Facebook của một người bạn thân với trang phục là những bộ Pijama chuối khá là ngộ nghĩnh.

Các fan cũng tinh ý nhận ra rằng đi cùng trong chuyến đi đó còn có Nhật Lệ, cô bạn gái hot girl của tiền vệ và Hoàng Anh Ốc, bạn gái xinh đẹp nhỏ nhắn của hậu vệ Văn Hậu. Nhóm bạn đã tổ chức nướng thịt và có một buổi party night nho nhỏ và ấm cúng.

olympic viet nam
Các cầu thủ ăn thịt nướng vui vẻ cùng bạn bè, người thân

Sau chuyến đi này, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu sẽ phải trở về để thi đấu bán kết cúp Quốc gia trong khi đó Hà Đức Chinh cũng phải di chuyển vào Đà Nẵng để tập luyện cùng câu lạc bộ.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.