Sao PSG đặt chân đến Anfield, chuẩn bị đại chiến với Liverpool

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến với Liverpool, các cầu thủ của PSG đã đến và làm quen với sân Anfield trong khi đó chủ tịch của họ là Nasser Al-Khelaifi đặt hoa tại đài tưởng niệm Hillsborough.

Xem thêm:

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và PSG sẽ là cặp đấu tâm điểm trong ngày mở màn mùa giải 2018-2019. Cả 2 đội đang có khởi đầu hoàn hảo tại giải quốc nội khi có liên tiếp 5 trận bất bại, gặp nhau ở đấu trường châu Âu sẽ là thử thách thực sự đối với đại diện của Anh và Tây Ban Nha.

Trước khi cuộc đối đầu diễn ra, toàn đội PSG đã đặt chân đến thành phố cảng nước Anh để có những sự chuẩn bị.

psg
Toàn đội PSG đã có mặt tại Anfield

Một vài ngôi sao của PSG như , đã đến và tham quan quanh sân Anfield trong khi đó chủ tịch của họ là Nasser Al-Khelaifi đặt hoa tại đài tưởng niệm Hillsborough.

Chủ tịch PSG đã bày tỏ sự thương tiếc đối với 96 cổ động viên Liverpool đã mất trong thảm họa Hillsborough trong trận trận bán kết FA Cup năm 1989.

Hành động của Al-Khelaifi cho thấy sự tôn trọng của PSG dành cho Liverpool cũng như các fan của đội bóng này.

psg
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đặt hoa tại đài tưởng niệm Hillsborough

Sau khi bị loại ở Champions League mùa trước, PSG đã rất quyết tâm trở lại để chinh phục đỉnh cao châu Âu. Tuy nhiên với việc cùng bảng với các đối thủ: Liverpool, Napoli và Red Star Belgrade thì đây sẽ là thử thách không nhỏ với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Huấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel cũng bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu. Ông cho rằng lối chơi pressing của Liverpool sẽ khiến đội bóng của ông gặp khó khăn và PSG sẽ cố gắng để kiểm soát bóng.

psg
Các cầu thủ PSG rất thoải mái trước trận đấu

Về lực lượng, Liverpool đang gặp bất lợi khi nhiều khả năng  sẽ vắng mặt trong trận đấu tới do chấn thương mắt. Daniel Sturridge, Divock Origini hoặc Dominic Solanke sẽ là những sự thay thế mà Klopp có thể nghĩ tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.