Sao TP.HCM thận trọng sau trận hòa nghẹt thở trước Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa nghẹt thở trước Hà Nội trên sân vận động Thống Nhất, Ngô Hoàng Thịnh đã tỏ ra thận trọng khi chia sẻ về quãng đường còn lại ở V-League 2019.

Tham khảo thêm:

CLB TP.HCM và Hà Nội đã tạo nên một trận cầu siêu kinh điển trên sân Thống Nhất vào tối qua, 26/7.

Cả 2 đã thi đấu đầy quyết tâm, cống hiến cho khán giả một trận đấu có tính chuyên môn rất cao. Sự kịch tính đã được kéo dài đến phút cuối cùng và cả 2 cũng đã bất phân thắng bại trong trận đấu này.

Kết quả này đã giúp TP.HCM giữ vững được ngôi đầu của mình và đang có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch.

tphcm
TP.HCM đã có 1 điểm đầy quan trọng trước Hà Nội

Tuy nhiên khi chia sẻ về khả năng vô địch của đội nhà, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn tỏ ra thận trọng:

“Trước mắt, chúng tôi vẫn phải làm tốt chặng đường còn lại của mùa giải. Về đội vô địch, ta phải đợi đến cuối giải, biết đội bóng đứng thứ hạng bao nhiêu mới có câu trả lời xác đáng được.

Hiện tại, mục tiêu của TP.HCM ở mùa giải năm nay là ra sân thi đấu tốt từng trận chứ chưa nghĩ đến chức vô địch”.

tphcm
Hoàng Thịnh vẫn rất thận trọng khi nói về chặng đường còn lại của V-League

Không chỉ Hoàng Thịnh mà HLV trưởng của TP.HCM Chung Hae Seong cũng rất thận trọng khi chia sẻ về quãng thời gian tới của đội nhà:

“ còn tới 8 vòng đấu nữa, nên tôi chưa thể nói là mình vô địch hay không. Nhưng tôi đảm bảo rằng, mỗi trận đấu còn lại của CLB TPHCM đều đá như một trận chung kết, còn vị trí như thế nào thì cuối giải mới có thể nhìn thấy.

Chúng tôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy một CLB TPHCM mới so với 2 năm trước đây. Cá nhân tôi tự hào về các cầu thủ của mình, nhất là trận đấu này dù chơi thiếu người nhưng vẫn đá tốt, nỗ lực tới phút cuối cùng…”.

1 điểm có được trước Hà Nội đang giúp TP.HCM có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. Nếu có thể duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, chắc chắn đội bóng mang tên Bác sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam