Sao trẻ Chelsea lại rủ đồng đội phá luật giãn cách xã hội bất chấp Covid-19

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 10:16
3.1 /5 của 13 đánh giá

Tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea một lần nữa lại vi phạm luật giãn cách xã hội trong thời điểm Covid-19 đang hoành hành.

Cụ thể, các bằng chứng ghi lại được tiền vệ của Chelsea cùng một người đồng đội tại CLB là Fikayo Tomori đã cùng nhau tới một nhà hàng để dùng bữa tối tại London.

Vào tháng 3 năm nay, chính Hudson-Odoi là người đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 và toàn bộ các nhân viên cũng như các cầu thủ tại Chelsea đã được thông bảo phải tuyệt đối tuân thủ những quy định về giãn cách xã hội.

Thế nhưng chính Hudson-Odoi đã không tuân thủ theo những điều luật này, lần đầu tiên mà tiền vệ trẻ này đã "phá luật" chính là vào tháng 5 năm nay khi anh và một người phụ nữ lạ mặt gặp nhau và cùng trở về căn hộ riêng của tiền vệ Chelsea.

Callum Hudson-Odoi lại một lần nữa vi phạm luật cách ly xã hội thời Covid-19

Tháng trước, anh lại một lần nữa tự ý ra ngoài cùng Tomori, theo quy định, chỉ những người sinh sống chung một nhà mới được gặp gỡ tực tiếp và việc đi ăn cùng nhau tại London của 2 cầu thủ Chelsea này là trái phép.

Chính phủ nước Anh vừa đưa ra thông báo về việc cách ly lần 2 trong vòng một tháng vào cuối tháng 10 vừa qua và hành vi của Hudson-Odoi là khó có thể chấp nhận.

Chưa rõ liệu nội bộ của Chelsea đã có thông tin về vụ việc này hay chưa, tuy nhiên chắc chắn sẽ không thể hài lòng với những gì mà Hudson-Odoi đang thể hiện cả trong lẫn ngoài sân cỏ và thực tế tiền vệ này cũng không được thường xuyên lựa chọn vào đội hình chính trong thời gian gần đây.

Tomori cũng là một thành viên đã cùng nhau đi ăn riêng với Hudson-Odoi

Trái ngược lại với sự đi xuống của Hudson-Odoi, vẫn đang có một chuỗi trận thi đấu rất thành công ở các đấu trường lớn như Cúp C1 Châu Âu và Premier League.

Vừa qua, The Blues đã có được thắng lợi với tỷ số 4-1 trước để tiếp tục giữ vững một vị trí trong top 5 của Premier League và dàn tân binh của Chelsea cũng đang thi đấu rất ăn ý.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.