Sao trẻ M.U thẫn thờ sau trận hòa tồi tệ, fan Quỷ Đỏ “khóc ròng”

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 21:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ Scott McTominay là “đốm sáng” duy nhất ở trận hòa thất vọng tối qua của Man United. Chứng kiến nỗi buồn của tiền vệ này, CĐV Quỷ Đỏ chẳng thể cầm lòng.

Xem thêm:

Chưa bao giờ Manchester United lại khiến người ta thất vọng đến thế. Trận hòa 1-1 trước đội bóng rớt hạng Huddersfield tối qua (5/5) đã chấm dứt hi vọng lọt vào Top 4 của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tấm vé dự UEFA Champions League vì thế cũng tan thành mây khói.

Ở trận đấu tối qua, tài năng trẻ Scott McTominay là “đốm sáng” duy nhất trong đội hình rệu rã của Quỷ Đỏ. Tiền vệ 22 tuổi chính là người mở điểm cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chẳng thể cứu vãn lối chơi bạc nhược của đội nhà.

mctominay
McTominay lặng lẽ với nỗi buồn sau trận hòa thất vọng

Sau khi trận đấu kết thúc, McTominay được bắt gặp đang ngồi một mình lặng lẽ trên băng ghế dự bị, đầu cúi xuống với nỗi buồn hiện hữu trên gương mặt. Chứng kiến hình ảnh này, các CĐV Man United như… tan nát cõi lòng, càng thêm xót xa cho sự bất lực trong tinh thần chiến đấu của Quỷ Đỏ.

Nhận xét về cầu thủ trẻ người Scotland, cựu trung vệ của MU, Danny Higginbotham cho biết: “McTominay đã chơi một trận tuyệt hay. Cậu ấy đã có một mùa giải ấn tượng, ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB”

mctominay
McTominay ghi bàn mở tỉ số cho Man United

“McTominay là một cầu thủ toàn diện, không hề nghi ngờ về điều đó. Nếu Solskjaer bảo cậu ấy chơi tấn công phía trước khung thành, cậu ấy sẽ nói “OK. Không vấn đề gì”. Nếu bảo cậu ấy xuống đá trung vệ, tiền đạo, hay dạt cánh, cậu ấy sẽ thực hiện điều đó miễn chê”.

Dẫu vậy, Scott McTominay và các đồng đội tại M.U sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mùa giải năm sau. Xuống chơi ở Europa League sẽ là động lực để thầy trò HLV Solskjaer cố gắng hơn, xây dựng lại đội bóng.

Đình Thi    

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.