Sao trẻ Manchester United bất ngờ khen ngợi đối thủ cùng thành phố

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 13:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh luôn tự hào khi có nhiều tiền đạo vĩ đại nhất thế giới – và ngôi sao trẻ của Manchester United, Marcus Rashford đã tiết lộ ba cầu thủ hàng đầu của mình

Tham khảo thêm:

Rashford đang có phong độ tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đấy anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Kun Aguero – người đang thi đấu cho Manchester City.

“Tôi nghĩ, có lẽ là tiền đạo toàn diện nhất về ngoại hạng Anh chính là Sergio Agüero. Thậm chí vào một ngày thi đấu không quá xuất sắc, anh ấy có thể ghi cho bạn 3 hoặc 4 bàn thắng. Điều đó, đối với tôi chính là một đặc điểm của một tiền đạo mà tôi sẽ mất cả ngày mới làm được. Khi bạn không có trận đấu hay, nhưng bạn vẫn ghi được bàn thắng. Đó là một kỹ năng tuyệt vời”. 

Kun Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, tiền đạo trẻ của Man United cũng dành những sự khen ngợi tới 2 chân sút rất đáng chú ý khác.

“Ngoài ra Harry Kane với khả năng đọc tình huống, di chuyển của anh rất thông minh. Tôi cũng thích Aubameyang”. Rashford nói.

Điều đáng ngạc nhiên, là Mohamed Salah không nằm trong danh sách trên mặc dù tiền đạo của Liverpool đã ghi được 17 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh bằng với số bàn thắng mà Kane và Aubameyang. Giải hiện còn 8 vòng đấu cuối, đây sẽ là màn chạy đua để giành vé tham dự Champion Leagues mùa sau giữa 4 CLB Chelsea, Arsenal, Manchester United, Totenham Hotspur.

Marcus Rashford đang trở thành ngôi sao không thể thiếu của Manchester United

Rashford đang có phong độ tốt ở mùa giải này, khi đã ghi được 12 bàn thắng và chín pha kiến ​​tạo khi Man United đang cạnh tranh ở một vị trí trong top 4 và theo đuổi vinh quang ở Champions League.

Phong độ của anh một phần là nhờ huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, người đã trao cho Rashford một vai trò trung tâm. Marcus Rashford chắc chắn có tham vọng trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Huy Việt

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.