Sao trẻ tỏa sáng, Pep Guadiola ca ngợi hết lời

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 14:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của sao trẻ Foden trong chiến thắng mà Manchester City giành được trước Oxford United tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ 18 tuổi.

Xem thêm:

Foden đã có trận đấu vô cùng xuất sắc tại cúp khi anh trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần để đồng đội lập công. Đó mới là lần đầu tiên, tiền vệ trẻ này ghi bàn cho Man City trong sự nghiệp.

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, ông không ngại ngần dành những lời khen cho Foden

Guardiola Foden
Foden tỏa sáng rực rỡ trước Oxford

“Cậu ấy ăn mừng bởi đó là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy. Cậu ấy rất đặc biệt, một fan hâm mộ của City và yêu cuồng nhiệt đội bóng. Bạn có thể thấy những gì cậu ấy làm hôm nay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Manchester City đang có cầu thủ hoàn hảo trong những năm tới”, chiến lược gia người TBN cho biết.

Bản thân cũng tỏ rõ niềm hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên cho The Citizens. Chia sẻ với giới truyền thông, anh nhấn mạnh: “Thật khó để diễn tả bằng từ ngữ cảm xúc lúc này. Đó là khoảnh khắc mà tôi đã chờ đợi từ lâu. Kiến tạo và ghi bàn trong một trận, thật tuyệt vời cho màn trình diễn hôm nay của tôi”.

Guardiola Foden
Và HLV Guardiola không tiếc lời ca ngợi anh

Phong độ chói sáng của tiền vệ 18 tuổi đã giúp Man City đánh bại đối thủ hạng dưới để giành vé đi tiếp. Cuối tuần này, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ phải tiếp đón Brighton ở vòng 7 , và không loại trừ khả năng Foden sẽ tiếp tục được HLV Guardiola trọng dụng sau màn trình diễn xuất sắc mới đây.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.