Sarri chấp nhận bị cắt lương nếu giúp Chelsea có lịch thi đấu dễ thở

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Sarri tỏ ra không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Chelsea tại Premier League và tại Europa League. Ông khẳng định bản thân sẵn sàng bị giảm lương nếu giúp đội bóng của mình có lịch thi đấu dễ thở hơn.

Tham khảo thêm:

Chelsea đang đối mặt với lịch thi đấu khó khăn và dày đặc tại đấu trường và Europa League. Rạng sáng ngày 9/4, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà, 3 ngày sau đó Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Slavia tại tứ kết lượt đi Europa League, ngay lập tức họ phải trở về Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào ngày 14/4 trên sân Anfield.

Chelsea đang đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông thà bị cắt giảm lương và CLB nhận được ít tiền hơn từ phí truyền hình nếu nó đưa đến cho Chelsea một lịch thi đấu dễ dàng hơn.

“Chúng tôi đến Prague với tư cách là một đội bóng Anh để thi đấu tại Europa League. Vì vậy, tôi không hiểu tại sao chúng tôi phải chơi vào thứ Hai trước West Ham. Nó thật bất hợp lý”, Sarri nói.

“Tôi sẽ không phiền nếu lương của mình ít hơn nhưng có lịch thi đấu tốt hơn, bởi vì đối với tôi, mức lương không quá quan trọng”

Sarri chấp nhận bị cắt lương nếu giúp Chelsea có lịch thi đấu dễ thở

“Đó không chỉ là vấn đề của riêng chúng tôi mà là vấn đề của tất cả các đội bóng tại Anh tham gia cúp châu Âu. Đáng lẽ ra ban tổ chức Premier League có thể làm tốt hơn cho các đội bóng Anh. Ở Serie A, các đội sẽ thi đấu vào thứ Sáu. Các đội tham gia Europa League trên sân khách có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt hơn”

Chelsea đang có cơ hội vượt mặt Arsenal để lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trước West Ham vào rạng sáng mai 9/4. Trước đó Pháo thủ đã bất ngờ để thua Everton, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua trụ lại trong top 4 mùa giải này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.