Sarri tin tưởng vào khả năng thăng tiến của Loftus-Cheek

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ruben Loftus-Cheek với việc ghi một hat-trick trong trận đấu Chelsea thắng BATE Borisov với tỉ số 3-1 vào rạng sáng nay đã được HLV Maurizio Sarri dành đến cho rất nhiều lời khen.

Xem thêm:

Với 2 bàn thắng trong những phút đầu hiệp 1 và 1 bàn trong hiệp 2, Loftus-Cheek đã đánh dấu sự trở lại của mình trong màu áo Chelsea không thể ấn tượng hơn. Đáng chú ý, lần cuối cùng anh ghi bàn cho The Blues là vào tháng 4 năm 2016.

Đây cũng là lần thứ hai tiền vệ người Anh ra sân trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge ở sân chơi . Cầu thủ này đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Sarri khi thi đấu quá xuất sắc, từ khâu tấn công đến hỗ trợ hàng phòng ngự.

Chelsea
Loftus-Cheek đã có sự trở lại ấn tượng

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Italia vui mừng chia sẻ: “Loftus-Cheek đã chơi rất tốt. Tôi đánh giá cao anh ấy từ khi mùa giải mới bắt đầu”.

“Hiện tại, tôi vẫn giữ quan điểm đó của mình, thậm chí tôi thấy được anh ấy đã thích nghi rất nhanh với lối chơi của tôi”.

“Anh ấy đang tiến bộ rất nhanh. Anh ấy cần cải thiện hơn nữa khả năng phòng ngự, và những cầu khác ở hàng tiền vệ cũng cần phải như vậy”.

Chelsea
Loftus-Cheek còn trẻ và sẽ thăng tiến rất nhanh sau màn trình diễn xuất sắc vừa qua

“Hàng tiền vệ hiện tại của Chelsea chỉ có duy nhất có khả năng phòng ngự tốt, còn đâu tất cả là những cầu thủ thiên về khả năng tấn công”.

“Tôi hi vọng có thể tạo nên được một sự khác biệt trong tương lai. Tôi cần sự hợp tác đến từ tất cả các cầu thủ để cải thiện khả năng phòng ngự của họ”.

“Vấn đề lớn nhất của hàng tiền vệ chúng tôi chính là khả năng tắc bóng. Tôi sẽ phải làm việc với các cầu thủ trong thời gian tới để giải quyết việc này”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.