“Sát thủ” Quảng Nam tiết lộ tính cách của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có những chia sẻ đặc biệt về tính cách của HLV Park Hang Seo trước thềm mùa giải V-League 2020.

Mùa giải V-League 2019 là một mùa giải vô cùng thành công với tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam. Minh Tuấn ra sân 20 trận tại V.League 2019, ghi 7 bàn. Phong độ ổn định giúp anh được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập cùng ĐTQG, thế nhưng tiền đạo sinh năm 1991 không gặp may khi liên tục chấn thương ở các lần tập trung cùng đội tuyển.

Trong ngày hội quân cùng CLB Quảng Nam chiều 29/1, Minh Tuấn có thể trạng sung mãn nhất và đặt quyết tâm tỏa sáng tại V.League 2020: “Trước thềm V.League 2020, tôi cố gắng tập luyện từ đầu để củng cố thể lực, qua đó cùng CLB Quảng Nam hoàn thành mục tiêu. Từ những cơ hội được ra sân thi đấu, tôi phải nỗ lực chớp lấy và hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất là ghi bàn”.

Hà Minh Tuấn vừa có mùa giải V-League 2019 khá thành công

“Mùa giải 2019 là một mùa giải khá tốt với tôi, qua những trận đấu trong mùa giải thì tôi đã cố gắng thi đấu để hoàn thiện bản thân cũng như đóng góp chung vào thành tích của đội. Và sau đó tôi rất vinh dự khi được triệu tập lên ĐTQG, những nỗ lực của tôi trong mùa giải đã được thầy Park Hang-seo ghi nhận. Đó là một niềm vui rất lớn đối với tôi”.

Tiết lộ thêm về tính cách của HLV Park Hang Seo, tiền đạo này cũng chia sẻ: “HLV Park Hang-seo là một người hòa đồng và vui vẻ, và là một người sống rất tình cảm đó là bên ngoài cuộc sống, nhưng còn bên trong sân thầy là một người rất nghiêm khắc và rất chỉn chu trong những buổi tập”.

Anh tiết lộ rằng thầy Park là người vô cùng nghiêm túc trong công việc

So với nhiều đội bóng ở V-League, Quảng Nam là một trong những đội sớm ổn định về lực lượng nhất về nội binh lẫn ngoại binh họ gần như giữ nguyên bộ khung ở mùa giải năm ngoái, chỉ bổ sung tiền đạo Trịnh Duy Long và tiền vệ người Brazil, Paulo de Oliveira Pinto. Đặc biệt, Hà Minh Tuấn cũng đã gia hạn tới 3 năm hợp đồng với đội bóng này trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Gia Long

Bình luận bài viết