Sau án cấm thi đấu, cựu sao Arsenal nghẹn ngào gặp lại CLB cũ

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 20:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Samir Nasri vừa có những chia sẻ đầy xúc động khi sắp có dịp trở lại sân cỏ ở cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Arsenal kể từ khi nhận án phạt cấm thi đấu cực nặng.

Xem thêm:

Tiền vệ Samir Nasri sẽ một lần nữa được tái xuất trên sân cỏ nước Anh ở trận derby London tới đây. Trước cuộc đối đầu với Arsenal, cầu thủ hiện khoác áo bày tỏ sự xúc động khi có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. 

Nasri vừa kết thúc án phạt cấm thi đấu tới 18 tháng từ LĐBĐ Châu Âu (UEFA) do hành vi sử dụng doping năm 2016. Nói về quá khứ đau buồn, cựu tuyển thủ người Pháp không giấu nổi sự thổn thức.

Nasri
Nasri đã phải nhận án phạt treo giò 18 tháng từ UEFA

Phát biểu trên trang chủ CLB, Narsi nghẹn ngào: “Tôi là một con người mạnh mẽ, nhưng phải thừa nhận, đó là lần đầu tiên trong đời tôi bật khóc, khi nhận án phạt cấm thi đấu 18 tháng. Tôi tưởng mình phải giã từ sự nghiệp bóng đá từ đây”

“Khoảnh khắc đó, tôi thực sự bị suy sụp. Dẫu vậy, tôi đã có cơ hội trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, thi đấu cho một CLB giàu khát vọng, HLV, các cầu thủ, CĐV đều thật tuyệt vời”

“Tôi đang rất nóng lòng được ra sân ở trận đấu tới, gặp lại Arsenal. Đây là cảm giác thật khó tả và chắc chắn bầu không khí sẽ còn điên rồ hơn nữa”.

nasri
Cầu thủ này sẽ có cơ hội gặp lại Arsenal trong màu áo West Ham United

Narsi được biết đến là một tiền vệ có kỹ thuật và lối chơi thông minh. Cầu thủ này đã từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Arsenal từ năm 2008 đến năm 2011, trước khi chuyển sang rồi bị đem cho mượn tại Sevilla và nhận án phạt tại đây.

Trận đấu giữa West Ham – Arsenal ở vòng 22 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/1.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.