Sau Bangkok Glass, thêm một đại gia Thái Lan ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asiad 2018, Quang Hải đang được nhiều đội bóng lớn tại Thái Lan để mắt. Mới đây nhất, CLB Muangthong United đã ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ này.

Tham khảo thêm:

Thời gian vừa qua, báo chí Thái Lan đang rộ lên nhiều tin tức về việc Bangkok Glass đang rất thèm muốn tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam. Mới đây nhất, một đại gia khác của bóng đá Thái Lan là Muangthong United cũng vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Quang Hải, cạnh tranh trực tiếp với Bangkok Glass cho chữ ký của tiền vệ trẻ sáng giá này.

Cụ thể, trang facebook tin tức của CLB này với tên gọi Muangthong United Thailand đã đưa tin về việc đội bóng Á quân Thai – Leage 2017 đang để mắt tới Quang Hải. Cụ thể, trang facebook này cho biết Muangthong đang mong muốn có đủ ba suất ngoại binh ASEAN mà ban tổ chức Thai League cho phép mỗi đội bóng sử dụng ở mùa giải tới và Quang Hải hiện đang là mục tiêu hàng đầu.

Quang Hải
Trang tin tức của Muangthong đăng tin về việc muốn sở hữu Quang Hải

Bên cạnh đó, tờ Buaksib của Thái Lan cũng đã đưa tin về việc Muangthong United đang muốn sở hữu Quang Hải với bài viết kèm theo tiêu đề: “Nếu có đội bóng nào đó ký hợp đồng với Quang Hải, đó chắc chắn phải là Muangthong”. Bài viết giới thiệu khá chi tiết:

“Nguyễn Quang Hải, 21 tuổi, là tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội ở V-League. Đây là cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ ở VCK U23 Châu Á và mới đây là ASIAD 2018. Vị trí sở trường của Quang Hải là tiền vệ tấn công và anh có một cái chân trái cực kỳ đáng sợ”.

Quang Hải
Quang Hải đang được rất nhiều đội bóng quan tâm

Ngoài ra, nhà tài trợ chính của Muangthong United là SGC cũng đang đồng thời là nhà tài trợ chính của CLB Hà Nội. Nên có lẽ Muangthong đang là đội chiếm nhiều lợi thế hơn so với Bangkok Glass cho cuộc đua này.

Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn phải phụ thuộc vào chính tiền vệ 21 tuổi này và ban lãnh đạo đội bóng đang dẫn đầu 2018. Trước mắt, cầu thủ sinh năm 1997 muốn tập trung thi đấu tốt cho Hà Nội FC trong phần còn lại của V.League 2018.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam