Sau giải VĐQG Hà Lan, đến lượt Premier League thay đổi lịch thi đấu vì Cúp Châu Âu

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 06:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố các trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng vẫn đang tham dự Cúp Châu Âu sẽ có thay đổi.

Tham khảo thêm:

Hiện tại ở Champions League, Ngoại Hạng Anh vẫn còn 2 đại diện lọt vào tới bán kết đó là Tottenham và Liverpool, còn ở đấu trường Europa League, 2 cái tên đến từ xứ sở sương mù là Chelsea và Arsenal.

Để các câu lạc bộ tại Anh có được kết quả cao nhất trong vòng bán kết căng thẳng sắp diễn ra, ban tổ chức của đã đi đến quyết định thay đổi lịch thi đấu để các đội bóng vẫn đang tham dự Cúp Châu Âu có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, trận đấu muộn giữa hai đội bóng Leicester City và Arsenal diễn ra vào thứ 3 sẽ được đẩy lên đá sớm hơn vào ngày Chủ Nhật (28/4). Việc điều chỉnh này cũng đồng nghĩa với việc, Arsenal sẽ có được thêm thời gian chuẩn bị trước khi đến với trận bán kết gặp Valencia vào ngày 3/5.

Trận đấu giữa Arsenal và Leicester sẽ được đẩy lên đá sớm vào ngày 28/4

Các câu lạc bộ vẫn đang chinh chiến ở Champions League là Tottenham và Liverpool cũng sẽ được ưu ái cho đá sớm vòng 37 để có thêm thời gian trước trận bán kết lượt đi. Cụ thể, cả hai câu lạc bộ sẽ thi đấu vào ngày thứ bảy 4/5 và theo đó sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi tiếp tục ra đấu trường quốc tế.

Tottenham và Liverpool sẽ được thi đấu vòng 37 vào ngày thứ 7

Có thể nói, sau rất nhiều năm bóng đá Anh mới có nhiều đại diện đến vậy tại Cúp Châu Âu và Premier League cũng đang tạo những điều kiện tốt nhất có thể để các đội bóng đạt được kết quả cao. Hy vọng, những chiếc cúp sẽ được mang về phòng truyền thống của các đội bóng xứ sở sương mù để đền đáp lại những sự tin tưởng từ ban tổ chức Premier League với các đội bóng.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.