Sau hơn 8 năm, kỉ lục “bất bại” của Milner đã chính thức kết thúc

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thất bại 1-2 mà Liverpool phải nhận trước PSG tại Champions League vào ngày 29/11 vừa qua, bên cạnh việc đội chủ sân Anfield đứng trước nguy cơ bị loại, thì kỉ lục “bất bại” của cá nhân tiền vệ James Milner cũng chính thức khép lại.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, đã hơn 8 năm trôi qua, cứ mỗi khi Milner ghi bàn thì đội bóng mà anh khoác áo sẽ bất bại ở trận đấu đó. Lần cuối cùng mà tiền vệ người Anh lập công song CLB của cầu thủ này gục ngã là khi Milner còn chơi cho Aston Villa. Thời điểm ấy, đội chủ sân Villa Park thất bại 1-2 trước Manchester United ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh diễn ra vào tháng 2 năm 2010.

Tính từ khoảng thời gian đó, Milner đã khoác áo cả Manchester City và giờ là Liverpool cũng như chơi cho ĐT Anh. Tiền vệ này có thêm 40 pha lập công nữa và trong đấy, những đội bóng kể trên bất bại cho tới ngày 29/11/2018.

Milner
Milner đã không thua mỗi khi anh ghi bàn kể từ tháng 2 năm 2010

Sau khi rời Villa năm 2010, Milner chuyển tới Man City. Tại đây, anh ghi 17 bàn cho đội bóng và ở tất cả những trận đấu ấy, The Citizens đều bất bại. Chia tay với Man xanh, Milner đầu quân cho Liverpool trong khoảng 2,5 năm vừa qua.

Đáng ngạc nhiên, anh cũng cùng CLB này không thua mỗi khi tiền vệ người Anh nổ súng. Xen giữa quãng thời gian giữa 2 CLB là thời điểm tiền vệ của The Kop ghi bàn ở chiến thắng mà Tam sư có được trước Moldova vào tháng 9 năm 2012.

Milner
Sau 8 năm, thành tích đó chấm dứt với thất bại trước PSG

Mãi cho tới ngày hôm qua (29/11/2018), sau hơn 8 năm, kỉ lục “bất bại” của Milner cùng đội bóng mới chính thức khép lại. Dù cho tiền vệ này có một pha lập công vào lưới của PSG song Lữ đoàn đỏ vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc trước đối thủ, qua đó đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.