Sau nhiều nỗ lực, Man United trói chân thành công sao trẻ sáng giá nơi hàng công

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 04:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khá nhiều nỗ lực, Man United vừa chính thức thông báo rằng mình vừa gia hạn thành công với sao trẻ sáng giá trên hàng công của mình.

Sau sự ra đi của hàng loạt những ngôi sao trên hàng công như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez, sao trẻ Mason Greenwood đang trở thành niềm hy vọng mới của các CĐV Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay mới trôi qua được hơn 2 tháng nhưng sao trẻ 18 tuổi vẫn kịp ghi cho mình 2 bàn thắng sau 9 trận được ra sân.

Lần lượt, chàng trai sinh năm 2001 lập công trước Astana ở Europa League và Rochdale ở cúp Liên đoàn. Đây là một thành tích ấn tượng với một cầu thủ vẫn đang trong lứa tuổi teen như Greenwood. Sự tiến bộ của sao trẻ này đã khiến MU nhanh chóng đề nghị gia hạn để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn khác. 

Greenwood đã đồng ý gia hạn với MU

Sau 1 thời gian dài nỗ lực, Man United cũng đã thông báo rằng mình vừa gia hạn thành công với Greenwood. Vui mừng báo tin gia hạn với MU, Greenwood chia sẻ trên trang chủ Quỷ đỏ:

“Sau khi trưởng thành với tư cách người hâm mộ Manchester United, chơi cho đội 1 là một giấc mơ thực sự trở thành sự thật với tôi. Tôi biết rằng khi chơi cho CLB này, tôi đại diện cho cả học viện và muốn đền đáp lại niềm tin mà các HLV đặt vào tôi với màn trình diễn trên sân.”

“Tôi đang học hỏi mọi lúc từ HLV Solskjaer và các trợ lý của ông ấy. Tôi biết rằng đây là CLB hoàn hảo để giúp tôi đạt được hết tiềm năng của mình”. Greenwood nói thêm.

Nếu ra sân trước Liverpool chủ nhật này tại vòng 9 Premier League, Greenwood sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện ở cuộc đấu được xem là derby nước Anh.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.