Sau Solskjaer, Man United chuẩn bị “trói chân” thêm một nhân vật quan trọng

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Manchester United chuẩn bị “trói chân” thêm một nhân vật quan trọng tại sân Old Trafford, đó là tiền đạo Marcus Rashford.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, hợp đồng giữa chân sút người Anh và Man United chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2020. Vì thế, trong bối cảnh mà thị trường chuyển nhượng đang tới gần, rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay thậm chí là cả Juventus dòm ngó tới chân sút này.

Lẽ dĩ nhiên là ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không để mất một ngôi sao quan trọng như vậy, vì thế, họ đang tìm mọi cách để sớm gia hạn với Rashford. Mới nhất, theo nguồn tin từ Sky Sports, đích thân tiền đạo 21 tuổi đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng mới với CLB sau khi Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV Solskjaer là thuyền trưởng chính thức dẫn dắt đội bóng trong 3 năm tới.

Man United Solskjaer
Rashford đóng vai trò quan trọng ở chiến thuật của HLV Solskjaer

Đây chắc chắn là thông tin rất vui với các fan hâm mộ Man United bởi Rashford là cầu thủ có phong độ tương đối ổn định kể từ khi chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền. Chính điều đó giúp cho đội chủ sân Old Trafford áp sát top 4 và giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

Nói thêm về cậu học trò, HLV Solskjaer cũng khẳng định Rashford là nhân tố vô cùng quan trọng với ông.

Man United Solskjaer
Và anh sắp cam kết tương lai cùng Man United

“Cậu ấy là cầu thủ tạo ra được sự khác biệt trong mọi tình huống, vì thế, Rashford đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của tôi. Tôi hạnh phúc khi có cậu ấy ở đội hình của mình”.

Trước mắt chân sút 21 tuổi và Man United sẽ là cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà tại vòng 32 diễn ra vào tối nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.