Sau tất cả, Higuain đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của AC Milan, Gonzalo Higuain rốt cuộc cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau hành động thiếu kiếm chế mà anh tạo ra ở trận đấu với Juventus mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận thua 0-2 mà Milan phải nhận trước Juventus tại vòng 12 mới đây, Higuain chẳng khác nào là tội đồ của đội chủ nhà. Anh không những đá hỏng quả phạt đền mà còn có tình huống phản ứng thái quá với trọng tài, dẫn đến chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo này phải nhận.

Thậm chí, chính hành động có phần thiếu kiềm chế đó khiến chân sút người Argentina phải đối mặt với án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Italia. Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, Higuain đã lên tiếng xin lỗi vì tình huống ấy.

Higuain AC Milan
Higuain có hành động thiếu kiềm chế ở trận gặp Juventus

Trên bài đăng của mình ở Instagram, tiền đạo này chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì hành động thiếu kiểm soát của mình vào tối qua. Chúng tôi là những cầu thủ thi đấu trên sân và đôi khi cảm xúc quá lấn át. Tuy nhiên, tôi chịu trách nhiệm về hành vi của mình và chắc chắn nó sẽ không xảy ra một lần nữa”.

Rõ ràng, đây sẽ là bài học cho Higuain để anh “cẩn trọng” hơn với mọi hành đông của mình trên sân cỏ. Hiện tại, tiền đạo này đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng tấn công đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Juventus thực sự là trận đấu đáng quên với chân sút người Argentina.

Higuain AC Milan
Và anh đã phải lên tiếng vì hành đông đó của mình

Chính tình huống bỏ lỡ quả phạt đền cộng thêm chiếc thẻ đỏ phải nhận khiến Milan của Higuain thất bại trước đối thủ, qua đó bị đánh bật khỏi top 4 giải đấu. Hiện tại, Rossoneri đang xếp thứ 5 với 13 điểm kém hơn Bà đầm già thành Turin. Họ sẽ không có sự phục vụ của Higuain ở 2 trận đấu tới khi chạm trán Lazio và Parma.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết