Sau tất cả, Ronaldo đã thừa nhận tội danh trốn thuế

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa chính thức thừa nhận tội danh trốn thuế của mình. Theo đó, anh sẽ nhận án phạt cực nặng từ tòa án thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid, Ronaldo có sử dụng một công ty có tên là British Virgin Islands để che giấu các khoản thu nhập có liên quan tới hình ảnh của mình từ năm 2011 tới năm 2014.

Sau quá trình điều tra, tòa án Madrid đã phát hiện ra điều này và đưa ra án phạt vì tội trốn thuế với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cuối cùng, dù đã có sự can thiệp từ luật sư song bản thân Ronaldo mới đây cũng đã phải thừa nhận tội danh này tại tòa án.

Ronaldo tron thue
Ronaldo trốn thuế trong 3 năm từ 2011 – 2014

Được biết, tiền đạo 33 tuổi đã trốn thuế với số tiền tổng cộng lên tới 14.768.897 euro trong quãng thời gian 3 năm thi đấu cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Vì thế, anh nhận phải hình phạt rất nặng từ tòa án Madrid.

Theo đó, chân sút đang khoác áo Juventus sẽ phải chịu án phạt 2 năm tù treo cùng khoản nộp phạt là 18.8 triệu euro. Qui định luật pháp của TBN cho biết nếu phạm lỗi lần 1 thì sẽ được hưởng mức án tù treo song chỉ cần có thêm một lần tái phạm khác thì cá nhân đó phải ngồi tù bất cứ với tội danh gì.

Ronaldo tron thue
Mới nhất anh cũng đã thừa nhận tội danh này tại tòa án

Bởi vậy, Ronaldo phải rất cẩn thận trong quãng thời gian còn lại dù cho anh không còn khoác áo đội bóng hoàng gia TBN. Hiện tại, chân sút 33 tuổi vẫn đang là cây săn bàn số một tại CLB mới nhưng rõ ràng, vụ việc bị phanh phui này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của siêu sao đắt giá hàng đầu thế giới.

Ở trận đấu vào rạng sáng nay của Juventus, Ronaldo cũng đã đá hỏng một quả phạt đền song rất may cho anh là Bà đầm già vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết