Sau thành công của Sancho, Dier khuyên các tài năng trẻ nước Anh nên sang nước ngoài thi đấu

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Eric Dier mong muốn các cầu thủ trẻ nước Anh nên học tập Jadon Sancho và mạo hiểm đến thi đấu ở một CLB nước ngoài thay vì chờ đợi cơ hội ở những đội bóng trong nước.

Tham khảo thêm:

Jadon Sancho đang có sự phát triển vượt bậc kể từ sau khi tài năng trẻ này quyết định rời khỏi Man City để cập bến Borussia Dortmund. Đây được coi là một quyết định khá mạo hiểm của Sancho khi rất hiếm có một cầu thủ trẻ nào của nước Anh dám xa nhà và thử thách bản thân ở một môi trường ngoài nước.

Sancho đang có sự tiến bộ vượt bậc

Gần đây nhất chỉ có trường hợp của Eric Dier khi tiền vệ này từng thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha. Chính màn trình diễn xuất sắc của Dier trong màu áo Sporting Lisbon đã khiến Tottenham quyết tâm đưa anh trở lại nước Anh.

Mới đây, đội phó của Anh cũng đã chia sẻ về sự tiến bộ không ngừng của Sancho, người cũng đã theo bước anh và chọn phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Theo Dier, các tài năng trẻ của nước Anh cũng nên học tập Sancho và tự thử thách bản thân ở một nơi xa lạ thay vì cứ trông chờ cơ hội tại một đội bóng trong nước.

“Tôi hy vọng sẽ có cầu thủ theo chân Sancho và tỏa sáng ở những đội bóng nước ngoài. Điều đó sẽ rất quan trọng cho sự phát triển của họ. Không chỉ là ở sự nghiệp bóng đá, nó còn khiến bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống, giúp bạn sớm trở thành một người đàn ông thực thụ”.

Dier cũng là một cầu thủ từng nổi danh ở nước ngoài trước khi về nước

“Sancho đang rất thoải mái với cuộc sống của anh ấy dù anh ấy đang phải sống một mình ở nước ngoài. Những trải nghiệm như vậy sẽ rất quan trọng cho sự trưởng thành của một người đàn ông và tôi tin anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”. Dier dành lời có cánh cho người đồng đội trẻ tuổi sau trận đấu với Croatia.

Gia Long

Bình luận bài viết