Sau khi sa thải, Man United “tiễn vong” HLV Mourinho chỉ trong 5 phút

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi sa thải HLV Mourinho, ban lãnh đạo Man United chỉ mất 5 phút để dọn dẹp toàn bộ những gì còn lại tại bàn làm việc của HLV người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Sau 2 năm rưỡi ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng Man United, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải cay đắng sau một chuỗi những kết quả tệ hại kéo dài từ đầu mùa. Sự ra đi của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha gần như đã được dự báo từ trước, chính vì vậy, ban lãnh đạo Man United cũng không mất nhiều thời gian để dọn dẹp nơi làm việc của ông.

Mourinho đã phải cuốn gói ra đi sau 2 năm rưỡi gắn bó

Theo The Sun, Man United chỉ mất đúng vỏn vẹn… 5 phút để tống khứ mọi ký ức mà họ có với HLV Mourinho trong 2 năm rưỡi gần bó. Tất cả mọi huy chương, ảnh, cúp lưu niệm được gói gọn vào trong túi để trong những chiếc hộp trước khi quăng lên chiếc xe tải vận chuyển màu trắng đỗ bên ngoài trại tập Carrington.

Hành động này đã bị The Sun chỉ trích trên bài viết của mình: “Man United đã tàn nhẫn trong những thời khắc cuối cùng. Chỉ mất 5 phút để dọn dẹp xong phòng làm việc của Mourinho và ném tât cả lên xe tải”.

Man United chỉ mất 5 phút để dọn dẹp phòng Mourinho

Đây có lẽ là điều mà cựu tiền đạo Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn với BT Sport đã tiết lộ khi anh nói những nhân viên của MU chẳng ưa gì HLV Mourinho. “Không chỉ là cầu thủ, mà cả đội MU chẳng ưa gì Jose Mourinho. Tôi chắc chắn Ed Woodward, ban lãnh đạo, nhân viên nhà bếp, nhân viên quản lý áo đấu cũng cảm thấy vậy”.  

Chính bởi vậy, đồ đạc của cựu HLV Man United đã bị dọn đi một cách nhanh chóng nhất có thể bởi ban lãnh đạo Man United không còn muốn dính dáng đến HLV Mourinho thêm bất cứ giây phút nào.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.