Sau Tiến Dũng, Hà Nội tiếp tục chia tay một cái tên

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay của thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Hà Nội cũng đã nói lời tạm biệt với tiền đạo Ganiyu Bolayi Oseni.

Sau khi khép lại mùa giải 2019 thành công rực rỡ, CLB Hà Nội đã tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm 2020. Và để thực hiện điều đó, đội bóng thủ đô đã có nhiều những biến động về nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Theo đó, sau khi chia tay Samson và Mosses và Bùi Tiến Dũng, Hà Nội đã tiếp tục nói lời tạm biệt với Oseni. Trên fanpage chính thức, CLB Hà Nội gửi lời cảm ơn tới cầu thủ người Nigeria: “CLB Hà Nội xin gửi đến anh lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Oseni luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước”.

CLB Hà Nội đã nói lời chia tay Oseni

Oseni là cầu thủ rất quan trọng của Hà Nội trong những mùa giải vừa qua nhưng việc anh gặp chấn thương nặng đã khiến đội bóng thủ đô buộc phải nói lời tạm biệt anh.

CLB Hà Nội đã chiêu mộ Oseni từ CLB Long An ở giai đoạn 2 mùa giải 2017. Chân sút sinh năm 1991 nhanh chóng trở thành cây săn bàn chủ lực của đội bóng thủ đô. Ở mùa giải 2018, Oseni có 17 bàn thắng và cùng CLB Hà Nội vô địch V-League.

Tuy nhiên, tới mùa vừa qua, cầu thủ này gặp chấn thương nặng và dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương. Ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trước Ceres Negros, Oseni bị đứt dây chằng đầu gối. Anh kết thúc mùa giải với 13 trận ra sân và 7 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch V-League. 

Oseni đã có những mùa giải rất thành công trong màu áo CLB Hà Nội

Sau khi chia tay một loạt các cầu thủ, Hà Nội đã có những động thái để bổ sung nhân sự. Họ chiêu mộ tiền đạo Rimario từ CLB Thanh Hóa đồng thời giữ chân Đức Huy khi tiền vệ này kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với bản hợp đồng có giá trị vào khoảng 1,5 tỷ mỗi mùa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam