Sau trận hòa thất vọng trước Bilbao, Messi đòi cải thiện hàng phòng ngự

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Barca đã có trận đấu thứ ba liên tiếp để mất điểm tại La Liga mùa giải này. Sau trận hòa Bilbao ngay trên sân Nou Camp, đội trưởng Messi cho rằng việc làm của Barca hiện tại là cải thiện hàng phòng ngự mỏng manh.

Xem thêm:

Lionel Messi tin rằng Barcelona cần phải cải thiện phòng thủ sau trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao nếu muốn bảo vệ chức vô địch .

Messi cho rằng Barca cần cải thiện hàng phòng ngự

Barca đã có 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại La Liga khi để mất 7 điểm lần lượt vào tay Girona, Leganes và Bilbao vào tối qua. Kể từ đầu mùa giải, mặc dù Barca đang tạm thời đứng trên đầu BXH tuy nhiên họ đang để lộ ra quá nhiều điểm yếu. Hàng phòng ngự của Gã khổng lồ xứ Catalunya đã để thủng lưới 8 bàn trong 7 trận tại La Liga.

Messi có thời gian theo dõi toàn bộ hiệp thi đấu đầu tiên trên ghế dự bị và siêu sao người Argentina nhận thấy, hàng thủ chính là nỗi lo lớn nhất của Barca thời điểm hiện tại. Messi chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi chỉ cảm thấy tức giận cho hai trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã chơi tốt trước Leganes ở hiệp 1 nhưng chúng tôi vẫn thua. Chúng tôi tạo đã tạo ra vô số các tình huống.”

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải cải thiện ở hàng phòng ngự và không để thủng lưới trong những trận đấu tiếp theo”

Barca nhận 8 bàn thua sau 7 trận tại La Liga

Không có Messi trong đội hình, Barca thi đấu chệch choạc. Ngay cả trung vệ kỳ cực như cũng thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn, các tân binh thì chưa tỏ ra có sự hòa nhập tốt, hàng công thiếu sự sáng tạo với sự vô duyên của .

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha